Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Thụy Sỹ thay Nacho Monreal

Thứ Hai 06/08/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Ricardo Rodriguez của AC Milan để nâng cấp cánh trái, HLV Unai Emery không cảm thấy yên tâm khi Nacho Monreal năm nay đã 32 tuổi.

HLV Emery không yên tâm với Monreal


Mùa giải vừa qua, Nacho Monreal là lựa chọn số 1 của HLV Wenger ở vị trí hậu vệ trái, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng chơi rất ấn tượng. Tuy nhiên, năm nay cầu thủ này đã 32 tuổi, Arsenal cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy tin tưởng vào Monreal là sự mạo hiểm rất lớn.
 
Arsenal muốn mua Ricardo Rodriguez hình ảnh

HLV Emery muốn tìm người thay thế Nacho Monreal 


Không những đã lớn tuổi, lúc này Monreal còn đang chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương đầu gối gặp phải. 

Ngoài Monreal, Arsenal còn sở hữu Sead Kolasinac, bản hợp đồng đến từ Schalke theo dạng tự do ở Hè năm ngoái. Kolasinac công thủ khá toàn diện, song anh vừa dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng.

Chấn thương của Kolasinac cộng với việc Monreal đã lớn tuổi buộc HLV Emery phải lên kế hoạch mua một hậu vệ trái mới. Ông thầy người Tây Ban Nha đã hết kinh phí mua sắm, song với chấn thương của Kolasinac ông đang hy vọng BLĐ Arsenal cấp thêm tiền để mua sắm cầu thủ.
 

Arsenal quan tâm Ricardo Rodriguez

 

Trong những ngày cuối cùng của kỳ CN Hè 2018, HLV Emery đang đẩy mạnh việc mua một hậu vệ trái chất lượng. Theo Daily Mail, Arsenal muốn mua Ricardo Rodriguez của AC Milan.
 
Ricardo Rodriguez: Nguoi chien binh chien dau giua lan ranh song chet3

Arsenal nhắm Ricardo Rodriguez thay Monreal


Mùa giải vừa qua Ricardo Rodriguez là hậu vệ trái số 1 của AC Milan, anh ra sân 34 lần ở Serie A. Ngôi sao người Thụy Sỹ là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của đội chủ sân San Siro ở mùa giải vừa rồi.

Trong màu áo ĐT Thụy Sỹ, cầu thủ sinh năm 1992 cũng luôn là ưu tiên hàng đầu ở vị trí hậu vệ trái. HLV Emery ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 26 tuổi và muốn Arsenal chi tiền để đưa anh về sân Emirates.

Số tiền để Arsenal nhả ngôi sao của mình vào khoảng 30 triệu bảng. Với tốc độ và khả năng tạt bóng cực tốt, cầu thủ người Thụy Sỹ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X