Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Stoke thay Petr Cech

Thứ Sáu 23/06/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Bleacher Report, chuyển nhượng Arsenal đang lên kế hoạch đưa về thủ môn Jack Butland của Stoke.

 

Từ khi cập bến Arsenal, thủ môn Petr Cech vẫn duy trì phong độ rất ổn định. Cầu thủ người CH Séc luôn là ưu tiên hàng đầu của Wenger trong khung gỗ. Những đóng góp của anh vào thành tích của Arsenal là khá lớn. Dù đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng Cech vẫn là một trong những thủ môn tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cầu thủ này đã 34 tuổi và chuyển nhượng Arsenal cũng dần phải tìm người thay thế cựu sao Chelsea.
Chuyen nhuong Arsenal nham sao Stoke thay Petr Cech hinh anh
Butland lọt vào tầm ngắm của Arsenal
David Ospina nhiều khả năng sẽ ra đi ở Hè 2017, cầu thủ người Colombia chán nản với cảnh phải dự bị và muốn cập bến Galatasaray để được ra sân nhiều hơn. Việc Ospina ra đi còn Wojciech Szczesny không muốn trở lại Emirates càng khiến Pháo thủ phải đưa về thêm một thủ môn chất lượng. Theo Bleacher Report, chuyển nhượng Arsenal mới nhất đang lên kế hoạch đưa về thủ môn Jack Butland của Stoke.
Nhờ đồng đội tại Arsenal, Alexis Sanchez đi vào lịch sử Chile
Bàn thắng vào lưới thủ môn Ter Stegen ngay ở phút thứ 6 trận đấu với ĐT Đức tại Confed Cup 2017 ngay ở phút thứ 6 đã giúp Alexis Sanchez chính thức trở thành...
Jack Butland đang là thủ môn số 1 của Stoke, mùa giải vừa qua anh chính chấn thương nhưng khi trở lại đã ngay lập tức đòi được vị trí đá chính. Những màn trình diễn của thủ môn người Anh ở mùa giải 2016/17 cũng khá ấn tượng. Tài năng của Butland được đánh giá rất cao, thậm chí giới chuyên môn còn cho rằng anh sẽ sớm đánh bại Joe Hart để trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh.
Chuyen nhuong Arsenal nham sao Stoke thay Petr Cech hinh anh 2
Jack Butland đủ sức thay thế Cech
Thực ra, ưu tiên hàng đầu của Arsenal là Jordan Pickford, nhưng cầu thủ này đã cập bến Everton và Pháo thủ đã chuyển hướng sang Butland. Với những gì đã trình diễn trong thời gian gần đây, cầu thủ 24 tuổi đủ sức thay thế vị trí do Cech để lại. Theo Bleacher Report, mùa 2017/18 nhiều khả năng sẽ là mùa giải cuối cùng của Cech ở sân Emirates, và sau khi cựu sao Chelsea ra đi Butland sẽ trở thành thủ môn số 1 của đội bóng thành London. 22 triệu bảng là cái giá mà Arsenal bỏ ra cho thương vụ này, họ hy vọng con số này sẽ được Stoke chấp nhận.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X