Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Real thay thế Bellerin

Thứ Bảy 06/05/2017 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danilo có thể cập bến Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này nhằm trám vào vị trí hậu vệ phải vốn nguy cơ cao bị Barcelona cuỗm đi ngôi sao sáng giá nhất.

31,5 triệu Euro mà Real Madrid cắn răng bỏ ra cho Porto trong mùa hè 2015 có vẻ như là một khoản đầu tư thất bại. Trải qua gần hai năm ở Bernabeu, Danilo dường như vẫn không thể hòa nhập ổn định với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha với chỉ 37 trận ra sân thi đấu suốt từ ngày đầu tiên. Khi mà Dani Carvajal vẫn còn là cái tên không thể thay thế bên hành lang cánh phải thì có lẽ, ngôi sao người Brazil còn phải chịu phận dự bị dài dài.

Arsenal nham sao Real thay the Bellerin hinh anh
Danilo (phải) có thể rời Real Madrid và cập bến Arsenal

Chính vì vậy mà dù cho hợp đồng vẫn còn hạn đến 4 năm, Danilo được ủng hộ ra đi để cứu vớt sự nghiệp ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, thậm chí chính chủ tịch Florentino Perez còn đang ráo riết tìm đối tác để đàm phán bán anh, tất nhiên với mục đích chủ đạo là thu hẹp quỹ lương. Ông muốn thu về 26 triệu bảng từ thương vụ ngôi sao 26 tuổi này.

Được biết, Perez đã chủ động tới gõ cửa sân Emirates để tiếp thị Danilo. Ông hiểu Arsenal cũng đang lo ngay ngáy vị trí hậu vệ phải của mình khi có nguy cơ mất Hector Bellerin về tay Barcelona. Đã không ít lần trong mùa giải này, sao trẻ người Tây Ban Nha úp mở khả năng trở về Camp Nou khoác áo đội bóng cũ.

Thời điểm hiện tại, Bellerin dường như đang có vấn đề trong mối quan hệ với HLV Wenger. Anh đã không còn thường xuyên được ông thầy người Pháp trọng dụng trong đội hình xuất phát, cũng như gây phật ý với quyết tâm tham dự giải U21 Châu Âu hè này, bất chấp vừa trải qua một mùa giải khốc liệt và rất cần được nghỉ ngơi. Tham vọng danh hiệu như bao cầu thủ khác cũng có thể dẫn tới quyết định rời xa Emirates của hậu vệ 22 tuổi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X