Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Dortmund thay Sanchez

Thứ Năm 04/01/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gianluca Di Marzio, Arsenal đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Aubameyang trong trường hợp Alexis Sanchez ra đi ở phiên chợ Đông 2018.

 

Cách đây không lâu, HLV Wenger xác nhận Man City chưa hỏi mua tiền đạo Alexis Sanchez. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cầu thủ người Chile sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London. Ngoài Man xanh, một số đội bóng lớn ở châu Âu như PSG, Real hay AC Milan cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1988. Arsenal đòi 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà những cái tên kể trên hoàn toàn có thể đáp ứng. Việc Sanchez sắp hết hạn hợp đồng nên cũng dễ hiểu khi đội chủ sân Emirates quyết định bán cầu thủ này ở phiên chợ Đông 2018.
Arsenal mua tien dao Aubameyang thay Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez có thể rời Arsenal ở phiên chợ Đông 2018
Trong trường hợp để Sanchez ra đi Arsenal sẽ phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo Gianluca Di Marzio, Pháo thủ đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Aubameyang trong trường hợp ngôi sao người Chile ra đi ở phiên chợ Đông 2018. Cầu thủ người Gabon là chân sút chủ lực của đội bóng vùng Ruhr trong những mùa giải gần đây. Mùa vừa qua, Aubameyang là Vua phá lưới Bundesliga với 31 bàn, mùa này anh cũng đã có 13 pha lập công cùng 3 kiến tạo sau 15 lần đá chính ở giải đấu cao nhất của bóng đá Đức.
Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 2-2 Chelsea
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Arsenal 2-2 Chelsea tại vòng 22 Premier League mùa giải 2017/18.
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đích thân ngôi sao sinh năm 1989 khẳng định anh chưa hề gia hạn hợp đồng với Dortmund, khả năng cầu thủ 28 tuổi rời đội bóng nước Đức là hoàn toàn có thể. Với đội bóng vùng Ruhr họ muốn giữ Aubameyang ở lại, nhưng nếu không thể giữ ngôi sao của mình họ chỉ chấp nhận để anh ra đi nếu có đội bóng nào chi ra 60 triệu euro.
Arsenal mua tien dao Aubameyang thay Sanchez hinh anh 2
Arsenal nhắm Aubameyang thay Sanchez
Arsenal hoàn toàn có thể chi ra số tiền mà Dortmund yêu cầu để có Aubameyang. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng, ngôi sao 28 tuổi hoàn toàn có khả năng tỏa sáng ở Premier League. Trong trường hợp quá trình đàm phán với cầu thủ sinh năm 1989 gặp khó khăn Arsenal sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Mahrez (Leicester), Julian Draxler (PSG) hay Nabil Fekir (Lyon).

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X