Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Dortmund để bổ sung tuyến giữa

Thứ Hai 22/06/2015 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Sven Bender của Dortmund vừa trở thành cái tên tiếp theo lọt vào danh sách các mục tiêu mà ban lãnh đạo Arsenal hướng đến ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Arsenal theo duoi tien ve Sven Bender cua Dortmund hinh anh
Sven Bender đang được Arsenal đặc biệt quan tâm

Dễ dàng nhận thấy rằng, vị trí mỏ neo chính là một trong những yếu điểm mang tính cố hữu bên phía Pháo thủ ở nhiều mùa giải gần đây. Giai đoạn lượt về năm ngoái, sự xuất hiện của cái tên Francis Coquelin phần nào đã mang đến sự chắc chắn cho hàng tiền vệ đội bóng thành London. Tuy nhiên, xét trên nhiều khía cạnh, khi mà đẳng cấp thực sự của cầu thủ trẻ người Pháp vẫn đang bị giới chuyên môn phải đặt ra không ít những nghi ngờ, đồng nghĩa rằng nhiệm vụ tìm kiếm một “máy quét” thực thụ cũng trở nên vô cùng quan trọng đối với ban lãnh đạo Arsenal.

Ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ Bild (Đức) tiết lộ thì HLV Wenger đang tỏ ra cực kỳ “bồ kết” tiền vệ Sven Bender của Dortmund. So với Coquelin thì ngôi sao người Đức là mẫu cầu thủ đa năng và toàn diện hơn rất nhiều. Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật tương đối tốt, bên cạnh nhiệm vụ tranh chấp, đánh chặn, hỗ trợ phòng ngự từ xa, Bender còn sẵn sàng tham gia tích cực vào khâu điều phối bóng, phát động tấn công. Ngoài ra, trong một số thời điểm cần thiết, cầu thủ 26 tuổi cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh.

Được biết, bên cạnh Arsenal thì cả Liverpool lẫn Southampton cũng đều đang tỏ ra hết sức quan tâm đến chữ ký của Bender. Thời điểm hiện tại, tiền vệ người Đức đang nhận mức lương 2,2 triệu bảng/năm ở sân Signal Iduna Park. Trong trường hợp chuyển sang khoác áo Arsenal, chắc chắn mức đãi ngộ dành cho Bender sẽ được tăng lên rất nhiều. Về phần HLV Wenger, vị chiến lược gia người Pháp cũng có thêm nhiều giải pháp trong việc bố trí nhân sự ở hàng tiền vệ Arsenal.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X