Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Bundesliga nâng cấp hàng công

Thứ Năm 11/08/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang có tham vọng tăng cường sức mạnh để đua tranh danh hiệu trong mùa giải 2022/23, khi tiếp cận mục tiêu Moussa Diaby của Leverkusen.

Arsenal muốn mua Diaby

Arsenal đã chi hơn 100 triệu bảng nâng cấp đội hình ở Hè 2022, họ đã đưa về Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko hay Fabio Vieira. Ngoài ra đội bóng thành London còn gọi trở lại William Saliba từ Marseille. Những cầu thủ kể trên giúp chiều sâu đội hình của Arsenal được nâng cấp đáng kể.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn chưa muốn dừng lại. Trong một phát biểu mới nhất ông thầy người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm những bản hợp đồng mới. Arsenal sẽ thực hiện thương vụ nếu chúng tôi cảm thấy cần thiết và hợp lý”. 

Arsenal muon mua Diaby

Arsenal muốn mua Diaby

Arsenal đang có tham vọng tăng cường sức mạnh để đua tranh danh hiệu trong mùa giải 2022/23, khi tiếp cận mục tiêu Moussa Diaby của Leverkusen. Đội hình Arsenal hiện có hai cầu thủ đá cánh rất hay là Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn muốn có thêm mảnh ghép mới để tăng sức mạnh tấn công.

Moussa Diaby thi đấu nổi bật trong màu áo đội bóng của Bundesliga, anh có thể chơi được ở cả hai cánh. Cầu thủ 23 tuổi có tốc độ và kỹ thuật cá nhân cực tốt, anh được đánh giá vẫn có thể phát triển hơn nữa. Đại diện của Arsenal đang tiếp cận với Leverkusen để tìm kiếm các thỏa thuận chuyển nhượng.

Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi người Pháp có thời hạn đến 2023. Arsenal dự định chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này. Leverkusen hiện đang nỗ lực thuyết phục ngôi sao của mình gia hạn, trong trường hợp Diaby tiếp tục từ chối gia hạn họ sẽ buộc phải bán cầu thủ này nếu không muốn mất trắng ở Hè năm tới.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X