Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ Arsenal nhắm sao Brighton nâng cấp hàng thủ

Thứ Ba 26/06/2018 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Arsenal mua Lewis Dunk thành công ở Hè 2018 là không cao. Theo Mirror, HLV Unai Emery không hứng thú với cầu thủ này và đã chuyển sang những mục tiêu khác.

Arsene Wenger từng quan tâm Lewis Dunk


Mùa giải vừa qua, trung vệ Lewis Dunk là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong đội hình của Brighton.
Khả năng Arsenal mua Lewis Dunk thành công là không cao hình ảnh

Wenger từng muốn Arsenal mua Lewis Dunk


Ngôi sao sinh năm 1991 ra sân trong cả 38 trận ở Ngoại hạng Anh, màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Brighton trụ hạng thành công.

Lewis Dunk có khả năng chống bóng bổng tốt, anh cũng liên kết cực tốt với các đồng đội. HLV Arsene Wenger đánh giá cao khả năng của cầu thủ 27 tuổi, ông muốn BLĐ Arsenal đưa về cầu thủ người Anh.

Trong danh sách những tân binh mà Arsenal muốn mua ở Hè 2018, Lewis Dunk là mục tiêu hàng đầu. “Giáo sư” nhắm cầu thủ sinh năm 1991 như sự thay thế lâu dài cho Laurent Koscielny.

Arsenal thậm chí đã lên kế hoạch chi 22 triệu bảng mua ngôi sao người Anh, họ hy vọng có thể lôi kéo cầu thủ người Anh tới sân Emrates.

Arsenal từ bỏ Lewis Dunk

Khả năng Arsenal mua Lewis Dunk thành công ở Hè 2018 là không cao. Theo Mirror, HLV Unai Emery không hứng thú với cầu thủ này và đã chuyển sang những mục tiêu khác.
Lewis Dunk

Arsenal từ bỏ Lewis Dunk vì Emery không đánh giá cao khả năng của cầu thủ này


Cựu HLV PSG không thích phong cách thi đấu của Lewis Dunk, ông muốn đưa về Sokratis của Dortmund hơn là ngôi sao của Brighton. Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng hỏi mua cầu thủ người Hy Lạp.

Hiện tại Laurent Koscielny dính chấn thương nặng và phải đến tháng 12 mới có thể trở lại, bởi vậy HLV Emery buộc phải đưa về người đá cặp trung vệ với Mustafi.

Arsenal vẫn còn đó Chambers hay Holding, song những cầu thủ trẻ này không cho thấy sự tiến bộ trong thời gian gần đây, đặt niềm tin vào họ là sự mạo hiểm rất lớn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X