Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Aston Villa thay Thomas Partey

Thứ Sáu 21/07/2023 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Arsenal muốn vượt mặt Tottenham vụ tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa, trước đó Pháo thủ cũng muốn có cầu thủ người Brazil vào tháng 1 nhưng không thành công.

Hè năm nay, Arsenal chi 210 triệu bảng đưa về bộ ba Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber. Với mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh và tiến sâu ở Champions League, những bản hợp đồng kể trên sẽ nâng cấp đội hình của đội bóng thành London.

Mới đây, HLV Mikel Arteta đã ám chỉ rằng Arsenal vẫn có thể tìm cách nâng cấp đội hình trong thời gian còn lại ở Hè 2023. Với việc Thomas Partey có thể chuyển tới Ả Rập Xê Út, Arsenal đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ phòng ngự.

Arsenal quan tam Douglas Luiz cua Aston Villa

Arsenal quan tâm Douglas Luiz của Aston Villa

Theo The Sun, Arsenal muốn vượt mặt Tottenham vụ tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa. Còn nhớ vào tháng 1 vừa qua, Pháo thủ cũng hỏi mua cầu thủ người Brazil nhưng không thành công. Chính việc không có Luiz buộc Arsenal phải chi 12 triệu bảng mua Jorginho từ Chelsea. 

Douglas Luiz được cho là sẵn sàng rời Aston Villa, qua đó cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Arsenal có vé dự Champions League mùa tới, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương cao hơn cho Luiz, so với những gì anh nhận ở sân Villa Park. 

Tuy nhiên, tờ Mirror cho rằng Tottenham có lợi thế hơn so với Arsenal. Spurs đã chốt cầu thủ của Aston Villa trong trường hợp chia tay Pierre-Emile Hojbjerg, họ hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho anh. Arsenal và Tottenham sẽ phải chi 25 triệu bảng nếu muốn đưa Douglas Luiz rời Aston Villa.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X