Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao 40 triệu bảng thay thế Alexis Sanchez

Thứ Ba 26/12/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc gần như không thể giữ chân Alexis Sanchez vào mùa hè sang năm, Pháo thủ Arsenal đang có ý định đem về tiền vệ Julian Draxler ngay mùa đông này.


Hiện tại, hợp đồng của Sanchez với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn 6 tháng, và gần như chắc chắn tiền đạo Chile sẽ không gia hạn hợp đồng. Thậm chí, không loại trừ khả năng cầu thủ này ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nếu như Arsenal không muốn mất trắng anh vào tháng 6. Chính vì vậy, sự lựa chọn hợp lý nhất của “Giáo sư” Wenger chính là bán Alexis Sanchez, đồng thời lập tức đưa về 1 cái tên khác thế chỗ.
 
Và cái tên được Pháo thủ nhắm đến là mục tiêu mới mà cũ – Julian Draxler của PSG. Tiền vệ người Đức vốn được Arsenal theo đuổi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, nhưng sự thiếu quyết đoán đã khiến Gã nhà giàu nước Pháp giành chiến thắng. Trải qua gần một năm tại Paris, rốt cuộc Draxler cũng nhận ra sự khắc nghiệt của việc cạnh tranh một suất đá chính. Với bộ ba cố định Mbappe – Cavani – Neymar trên hàng tiền đạo, Draxler thậm chí phải đối đầu với Di Maria để trở thành sự lựa chọn thứ 2.

Julian Draxler khong duoc da chinh thuong xuyen o PSG
Julian Draxler không được đá chính thường xuyên ở PSG

Chính vì vậy, người nắm giữ chiếc băng đội trưởng ĐT Đức tại Confed Cup vừa rồi đang suy tính về tương lai. Anh cần thể hiện bản thân để lấy lại phong độ đỉnh cao, qua đó thuyết phục Joachim Loew sử dụng mình tại World Cup. Hiểu rõ điều này, Arsenal đã đem đến lời đề nghị 40 triệu bảng tới PSG, với hy vọng chiêu mộ bằng được Julian Draxler. Thậm chí, họ có thể đẩy Alexis Sanchez sang chính PSG, hoặc Man City để kiếm về 35-40 triệu bảng.
 
Trong trường hợp thành công ở vụ đổi chác này, đội chủ sân Emirates nhiều khả năng cũng giữ chân được Mesut Ozil, bởi anh là người bạn thân thiết với Julian Draxler tại ĐT quốc gia. Với tuổi đời còn rất trẻ, đây sẽ là một tân binh chất lượng của Arsenal, tất nhiên nếu Arsene Wenger có thể thuyết phục được cầu thủ này.

Arsenal chốt giá bán Alexis Sanchez
Với việc không thể thuyết phục Sanchez ở lại, CLB Arsenal đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu như đội bóng nào chấp nhận được yêu cầu của họ.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X