Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ nhắm sao Bournemouth nâng cấp hàng công

Thứ Ba 02/04/2019 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Ryan Fraser của Bournemouth ở Hè 2019, Pháo thủ đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng có thể giúp họ có được điều mình cần.

Ryan Fraser đang chơi cực tốt


Mùa giải này, tiền vệ Ryan Fraser đang là linh hồn trong lối chơi của Bournemouth. Cầu thủ người Scotland đã ra sân 32 lần ở Ngoại hạng Anh, ghi 6 bàn và cung cấp 10 kiến tạo. Ngôi sao 25 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hộ công hay chạy cánh đều tốt.
 
Arsenal muốn mua Ryan Fraser của Bournemouth hình ảnh

Ryan Fraser đang chơi cực tốt


Ngôi sao sinh năm 1994 sở hữu tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật cực tốt. Khả năng dứt điểm của Fraser cũng được đánh giá cao. Với những màn trình diễn nổi bật của mình, cầu thủ của Bournemouth được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Tottenham đang quan tâm Fraser, HLV Pochettino đang muốn mua thêm một cầu thủ tấn công đa năng ở Hè 2019. Đội bóng thành London đang lên kế hoạch chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 25 tuổi, song Spurs đã có đối thủ nặng ký trong thương vụ này.


Arsenal cũng muốn có Fraser


Arsenal muốn mua Ryan Fraser của Bournemouth ở Hè 2019, Pháo thủ đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng có thể giúp họ có được điều mình cần.
 
Arsenal muon mua Ryan Fraser

Arsenal muốn mua Ryan Fraser


HLV Unai Emery đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè này. Ông thầy người Tây Ban Nha không có quá nhiều kinh phí, bởi vậy ông nhắm những cầu thủ đang chơi tốt trong màu áo những CLB vừa và nhỏ ở Ngoại hạng Anh.

Để thuyết phục Bournemouth bán ngôi sao của mình, Arsenal chấp nhận chi 30 triệu bảng. Ngoài ra, họ chấp nhận đáp ứng mức lương 110.000 bảng cho cầu thủ sinh năm 1994. Fraser đang muốn thi đấu ở Champions League, nếu Arsenal được dự C1 mùa tới, họ sẽ có cơ hội chiêu mộ tiền vệ của Bournemouth.

Theo Mirror, Arsenal đạt được thỏa thuận mua Gabriel Martinelli với giá 6.5 triệu bảng, cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Pháo thủ ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X