Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Ajax để tăng cường hàng công

Thứ Tư 12/08/2020 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tính chiêu mộ ngôi sao Quincy Promes của Ajax với giá khoảng 25 triệu bảng để tăng cường hàng công.
Arsenal đã được liên hệ với Quincy Promes năm ngoái sau khi cầu thủ này tạo ra những màn trình diễn ấn tượng. Ngôi sao người Hà Lan ghi được 16 bàn và đóng góp 5 kiến tạo trong 28 lần ra sân trước khi đại dịch Covid-19 khiến Eredivisie phải khép lại.

Liverpool cũng theo đuổi tiền vệ cánh 28 tuổi này trong quá khứ. Nhưng lúc này, Arsenal là đội quyết tâm nhất trong thương vụ này.

Arsenal nhắm Quincy Promes để tăng cường hàng công hình ảnh

Arsenal nhắm Quincy Promes để tăng cường hàng công


Một nguồn tin thân với cầu thủ người Hà Lan chia sẻ với tờ The Sun: “Promes sẽ ra đi ngay nếu có thể. Chuyển đến Arsenal sẽ là một thương vụ tuyệt vời với cậu ấy”.

Promes chuyển đến Ajax từ Sevilla với mức phí 14 triệu bảng hè năm ngoái. Anh được chiêu mộ thay thế Frenkie de Jong và là cầu thủ đắt giá thứ 4 trong lịch sử Ajax.

HLV Erik ten Hag cũng từng có thời gian làm việc với Promes ở Go Ahead Eagles. Tuy vậy, ông cũng sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận được khoản tiền chuyển nhượng hợp lý.

Hiện tại, Arsenal cũng đang nhắm đến một tiền vệ cánh khác là Willian. Ngôi sao người Brazil đã xác nhận việc rời Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc. Arsenal là điểm đến tiềm năng nhất dành cho Willian. Nhưng mới đây, đội bóng thành London cũng đã nhận cảnh báo rằng cầu thủ 32 tuổi không phải là cái tên có thể mang lại sự ổn định cần thiết cho một đội bóng đang trong giai đoạn chuyển giao như họ. Hơn thế, sự có mặt của Willian sẽ còn ngăn chặn đáng kể đà phát triển của sao trẻ Nicolas Pepe.
Với một bàn đạp, Arsenal có thể vô địch Premier League
Theo Martin Keown, HLV Mikel Arteta có thể sử dụng chức vô địch FA Cup để làm bàn đạp giúp Arsenal cạnh tranh chức vô địch Premier League.
Arsenal nhận cảnh báo về điểm đen ở thương vụ Willian
Chuyên gia bóng đá châu Âu là Julien Laurens cho rằng Arsenal cần nhắm đến những cầu thủ thể hiện được đẳng cấp cao một cách ổn định và Willian không phải cái...
Arsenal sẵn sàng dùng 3 cầu thủ để đổi lấy quái vật tuyến giữa của Atletico Madrid
Arsenal sẵn sàng dùng Lacazette, Bellerin và Torreira trở thành một phần trong thương vụ chiêu mộ Thomas Partey từ Atletico Madrid.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X