Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ceballos, Arsenal tiếp tục hỏi mượn sao Real

Thứ Năm 21/01/2021 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chia tay Mesut Ozil, công tác chuyển nhượng Arsenal đang nhắm tới một tiền vệ tấn công để bổ sung lực lượng, và cái tên được quan tâm là Martin Odegaard của Real Madrid.
 

Arsenal nhắm Odegaard

 

Sau một mùa giải cực kỳ ấn tượng tại Real Sociedad, cầu thủ người Na Uy Martin Odegaard được triệu tập trở lại Real Madrid. Tuy nhiên tại Bernabeu, anh chủ yếu dành thời gian để mài đũng quần, và không được thi đấu thường xuyên.
 

Chính vì vậy, Odegaard đang muốn rời Los Blancos tiếp tục dưới dạng cho mượn, và đó là cơ hội để Arsenal vào cuộc. Pháo thủ cũng đang mượn một ngôi sao trẻ không được trọng dụng của Real là Dani Ceballos, và tin rằng mình có thể đàm phán thành công với Odegaard.

Sau Ceballos, Arsenal tiếp tục hỏi mượn Martin Odegaard hình ảnh

Arsenal muốn chiêu mộ Martin Odegaard


Tuy nhiên theo thông tin từ chuyên gia bóng đá Guillem Balague, thì cầu thủ 22 tuổi ưu tiên quay lại Sociedad dưới dạng cho mượn hơn. Đây là CLB mà Odegaard tin rằng mình sẽ lấy lại sự tự tin và phong độ đỉnh cao, cũng như đạt mục tiêu giành vé dự Champions League ở mùa giải tới.
 

Balague cho biết: “Có nhiều đội bóng muốn có Martin Odegaard, và Arsenal không phải CLB duy nhất tại Premier League đặt vấn đề. Nhưng cậu ấy muốn đến Sociedad và họ cũng muốn có cậu ấy. Từ đầu tháng 12 tới nay, Odegaard chỉ ra sân 5 phút, cùng với đó cũng gặp một chấn thương và bỏ lỡ 3 trận.”
 

Trước đó, chính Dani Ceballos cũng thừa nhận tình cảnh của người chung cảnh ngộ, và khuyên đồng đội cũ nên rời Real Madrid để được thi đấu thường xuyên hơn.
 

INFOGRAPHIC: Cristiano Ronaldo và kỷ lục của những kỷ lụcINFOGRAPHIC: Cristiano Ronaldo và kỷ lục của những kỷ lục
Với pha lập công đóng góp vào chiến thắng 2-0 của Juventus trước Napoli ở Siêu cúp Italia 2020, Cristiano Ronaldo đã chính thức được công nhận là tay săn bàn...
Pogba thừa nhận chỉ muốn đem chiến thắng về cho MUPogba thừa nhận chỉ muốn đem chiến thắng về cho MU
Pogba thừa nhận chiến thắng là tất cả những gì anh mong muốn có được ở Man United và cảm thấy giận dữ mỗi khi Quỷ đỏ bế tắc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X