Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm mục tiêu số 1 của Chelsea thay Sanchez

Chủ Nhật 16/07/2017 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Arsenal bất ngờ muốn có tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid thay thế sự ra đi của Alexis Sanchez.

 

Dù hợp đồng của Alexis Sanchez chỉ còn thời hạn đến Hè 2018 nhưng đến thời điểm hiện tại Arsenal vẫn chưa thể gia hạn với cầu thủ này. Đã có rất nhiều ý kiến liên quan đến tương lai của ngôi sao 28 tuổi, nhưng mọi việc vẫn chưa được sáng tỏ. Wenger thì khẳng định ông tự tin trong việc thuyết phục cựu sao Barca ở lại, song báo chí Anh đều đưa tin Sanchez đã từ chối gia hạn hợp đồng và muốn ra đi. Arsenal một mặt thuyết phục cầu thủ người Chile gia hạn hợp đồng, mặt khác họ cũng âm thầm lên kế hoạch tìm người thay thế.
ngoi sao Alexis Sanchez
 Alexis Sanchez có thể chia tay Arsenal ở Hè 2017
Theo Don Balon, Arsenal bất ngờ muốn có tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid thay thế sự ra đi của Alexis Sanchez. Ngôi sao của Real muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Bởi vậy, khả năng thành công của Pháo thủ là có cơ sở. Song họ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea, đội bóng cũng rất muốn có cầu thủ 24 tuổi. Ngoài ra, Arsenal sẽ phải đáp ứng yêu cầu về giá chuyển nhượng từ phía đội chủ sân Bernabeu, theo đó Los Blancos sẽ không nhả ngôi sao của mình với giá dưới 80 triệu euro.
Everton chi 30 triệu bảng mua sao Arsenal
The Sunday People, Everton đã lên kế hoạch chi ra 30 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Theo Walcott của Arsenal.
Sanchez đang nhận được sự quan tâm từ phía Man City và Bayern, cả hai đội bóng này đều sẵn sàng chi ra 60 triệu euro cho cầu thủ người Chile. Arsenal có thể dùng số tiền này cộng thêm 20 triệu euro để đưa về tiền đạo Morata. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ là đối tác hoàn hảo với Alexandre Lacazette trên hàng công. Nếu Pháo thủ thành công trong thương vụ này, đó sẽ tiếp tục là cú sốc cho Chelsea, đội trước đó đã bị M.U đánh bại trong thương vụ Romelu Lukaku.
Tuong lai cua Morata la mot mau u am
Arsenal muốn có Morata t
Ngoài Morata, Arsenal cũng đang rất quan tâm đến sao trẻ Mbappe của Monaco. Song Pháo thủ đang gặp rất nhiều bất lợi trong thương vụ này. Cụ thể, chân sút 18 tuổi chỉ muốn cập bến Bernabeu, đấy là chưa kể Monaco muốn ít nhất 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. Cả Morata và Mbappe đều là những cầu thủ tấn công hàng đầu, họ sẽ nâng cấp đội hình của Arsenal. Nhưng để có một trong hai mục tiêu này đội bóng thành London phải thật quyết đoán.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X