Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm lão tướng Mario Yepes

Thứ Sáu 05/09/2014 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yepes đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Milan. Lão tưởng 38 tuổi này dự định sẽ treo giày nhưng sau màn trình diễn khá sung mãn tại World Cup 2014 trong màu áo ĐT Colombia, Yepes đã suy nghĩ lại và quyết định tiếp tục theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số. Chỉ có điều anh lại không được nhiều đội bóng quan tâm. Thế nên Yepes thất nghiệp cho đến lúc này.

mario yepes
Arsenal cần một phương án dự phòng như Yepes

Việc Yepes thất nghiệp là cơ hội dành cho Arsenal, đội bóng vốn chỉ quen với những “món hàng” ngon bổ rẻ. Vả lại lúc này, khi thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa nên chỉ những cầu thủ tự do như Yepes là còn đủ điều kiện được tìm CLB mới. Và đó là lý do Yepes lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Sau những trận đầu, HLV Arsene Wenger đã nhận thấy điểm yếu ở hàng thủ, khi trung vệ trẻ Calum Chambers còn rất non nớt, nhiều lần bị các tiền đạo đối phương qua mặt dễ dàng, như ở trận hòa Leicester City và Everton. Trong khi Per Mertesacker và Laurent Koscielny cũng khó duy trì thể lực lẫn phong độ cao trong một chặng đường dài. Nếu một trong hai cầu thủ này dính chấn thương, chắc chắn Pháo thủ sẽ gặp khó khăn. Và bài toán đó sẽ chỉ được giải một khi họ chiêu mộ thêm một trung vệ dự phòng.

Theo báo chí Anh, bản hợp đồng 1 năm đang được Arsenal chìa ra cho Yepes. Và chắc hẳn một cầu thủ đang thất nghiệp như Yepes sẽ không bỏ qua cơ hội này.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X