Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Real Madrid thay Ozil

Thứ Tư 16/01/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid để thay thế Ozil, người đang có ý định rời Emirates trong tương lai gần.
James Rodriguez đã thi đấu theo dạng cho mượn ở Bayern Munich được 18 tháng. Nhưng cầu thủ người Colombia không được HLV Niko Kovac trọng dụng.

HLV Unai Emery mong muốn bán Ozil để lấy tiền chi tiêu. Nhưng phía Bayern lại không mấy quan tâm đến cầu thủ người Đức. Mức lương 300.000 bảng/tuần của Ozil cũng là một trở ngại lớn.
Arsenal nhắm James Rodriguez thay Ozil hình ảnh

Arsenal nhắm James Rodriguez thay Ozil


Bayern đã trả cho Real khoảng 12 triệu bảng để chiêu mộ James Rodriguez theo dạng cho mượn trong 2 năm. Nhưng tờ Daily Mail khẳng định “Hùm xám” rất vui vẻ nếu như Arsenal có thể hoàn tất nốt 6 tháng hợp đồng còn lại của James.

Khi đó, Arsenal sẽ phải trả khoảng 3 triệu bảng. Đây thực sự là một thương vụ khôn ngoan khi đội bóng thành London chuẩn bị thanh lý Ozil.

Bayern có lựa chọn mua đứt James Rodriguez với giá khoảng 40 triệu bảng. Nhưng đội bóng xứ Bavaria có lẽ sẽ không thực hiện thương vụ này một khi HLV Kovac còn tại vị.

Tuần trước, HLV Emery từng thừa nhận rằng Arsenal không có đủ tiền chuyển nhượng để mua đứt cầu thủ nào trong tháng 1 này. Nhưng một thương vụ mượn Rodriguez là hợp lý với Pháo thủ cả về mặt tài chính lẫn cải thiện sức mạnh đội hình.

Ngoài James Rodriguez, Arsenal cũng đang cố gắng chiêu mộ ngôi sao Denis Suarez từ Barcelona. Nhưng gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha lại muốn thực hiện một thương vụ mua đứt bán đoạn hơn là cho mượn. Nhìn chung, với chính sách chi tiêu có phần keo kiệt, Arsenal khó lòng cải thiện được thành tích trong giai đoạn cuối mùa.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X