Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên sắp được Arsenal mang về Emirates thay Unai Emery

Thứ Ba 10/12/2019 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang có kế hoạch bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel vào chiếc ghế nóng tại Emirates sau sự ra đi của nhà cầm quân Unai Emery.

CLB Arsenal có màn trình diễn khá tệ hại ở lượt đi mùa bóng năm nay. Và điều đó là nguyên nhân chính dẫn tới sự ra đi của HLV Unai Emery. Sau khi sa thải nhà cầm quân người TBN, The Gunners đã bổ nhiệm trợ lý Freddie Ljungberg lên thay. Song để hướng tới một kế hoạch dài hơi, đội bóng thành London chắc chắn sẽ không mạo hiểm trao quyền cho nhà cầm quân trẻ tuổi người Bỉ.

Arsenal nhắm HLV Thomas Tuchel vào ghế nóng hình ảnh
HLV Thomas Tuchel đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Lúc này BLĐ Arsenal đang 'tất bật' tìm kiếm một gương mặt giàu kinh nghiệm để đủ sức ngồi vào ghế nóng tại Emirates. Và theo giới truyền thông phương Tây, một trong những mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ chính là vị HLV trưởng PSG, Thomas Tuchel

Với kinh nghiệm chinh chiến của mình tại Đức và Pháp, HLV Tuchel được kỳ vọng đủ sức lèo lái con thuyền Arsenal tới bến bờ thành công. Và điều này hoàn toàn có thể xảy ra trong hè tới nếu nhà cầm quân này bị PSG sa thải.

PSG rất muốn giành chức vô địch Champions League, điều này thể hiện rõ qua việc đội bóng thủ đô Paris sa thải hàng loạt các HLV không thể giúp CLB tiến bộ ở đấu trường này, mặc cho những thành công vang dội ở đấu trường trong nước. Do đó, nếu không đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo PSG, rất có thể HLV Tuchel cũng sẽ phải 'cuốn gói' ra đi. Và đây sẽ là một dịp may hiếm có để Arsenal đưa nhà cầm quân người Đức về xứ sở sương mù.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X