Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm HLV của Leipzig thay Wenger

Thứ Tư 30/11/2016 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Daily Star, Ban lãnh đạo Arsenal đang xem xét khả năng mời HLV Ralph Hasenhuttl của RB Leipzig (Đức) thay thế Arsene Wenger vào cuối mùa.

Nhiều nguồn tin khẳng định HLV Arsene Wenger sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này. Vị chiến lược gia người Pháp vừa kỷ niệm 20 năm dẫn dắt Pháo thủ. Trong thời gian làm việc tại Emirates, “Giáo sư”đã mang về cho đội chủ sân Emirates nhiều danh hiệu cao quý. Nhưng trong thời gian gần đây, đội bóng thành London đã không còn có được những danh hiệu lớn. Đã hơn 10 năm họ chưa thể vô địch Premier League, điều này khiến những CĐV của họ rất chán nản.
Arsenal nham HLV Ralph Hasenhuttl thay Wenger hinh anh
HLV Ralph Hasenhuttl được Arsenal đưa vào tầm ngắm
Đích thân HLV Wenger khẳng định nếu Arsenal có danh hiệu lớn ở mùa giải này thì ông sẽ ở lại, còn không nhà cầm quân này sẽ ra đi. Với những gì mà Pháo thủ đang thể hiện ở thời điểm hiện tại, việc họ có được những danh hiệu lớn ở mùa giải này đang rất khó khăn. Điều đó đồng nghĩa với việc khả năng Wenger rời Arsenal là không hề nhỏ. Ngay từ thời điểm này, BLĐ đội chủ sân Emirates đã phải lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế vị chiến lược gia người Pháp.
Arsenal vs Southampton (02h45 ngày 01/12): Không dễ cho Pháo thủ
(Bongda24h.vn) - Tại vòng tứ kết League Cup Arsenal sẽ được đá trên sân nhà tiếp Southampton. Trận Arsenal vs Southampton, sẽ không dễ để Pháo thủ hướng đến...
Theo Daily Star, Ban lãnh đạo Arsenal đang xem xét khả năng mời HLV Ralph Hasenhuttl của RB Leipzig (Đức) thay thế Arsene Wenger vào cuối mùa. Hasenhuttl đang cho thấy khả năng cầm quân siêu hạng của mình, ông giúp Leipzig từ một tân binh lại đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga. Thậm chí đội bóng này còn đang hơn Bayern Munich 3 điểm trên bảng xếp hạng.
Arsenal nham HLV Ralph Hasenhuttl thay Wenger hinh anh 2
HLV Howe cũng được Arsenal quan tâm
BLĐ Arsenal ấn tượng với khả năng cầm quân của Hasenhuttl và muốn đưa ông về sân Emirates. Pháo thủ là một đội bóng lớn và rất có thể lời đề nghị của họ sẽ hấp dẫn được nhà cầm quân 49 tuổi. Trong trường hợp không có được Ralph Hasenhuttl, đội bóng thành London sẽ chuyển hướng sang HLV Eddie Howe của Bournemouth. Ông này được cho là có những điểm tương đồng với HLV Wenger, giới chuyên môn cũng cho rằng triết lý bóng đá của ông phù hợp với Arsenal.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X