Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm "hàng thải" Barca thay Ramsey

Thứ Hai 19/11/2018 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Denis Suarez của Barca như sự thay thế cho Aaron Ramsey, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.

Arsenal từ chối gia hạn hợp đồng với Ramsey


Trong nhiều năm trở lại đây Aaron Ramsey là một trong những nhân tố không thể thay thế nơi hàng tiền vệ của Arsenal. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với đội bóng thành London còn thời hạn đến năm 2019, song Pháo thủ đã quyết định không gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ người xứ Wales.
 
Arsenal muốn mua Denis Suarez của Barca thay Ramsey hình ảnh

Arsenal không ký hợp đồng mới với Ramsey


Arsenal khẳng định Ramsey đã không còn phù hợp với kế hoạch phát triển của đội bóng này, bởi vậy họ đã quyết định không ký hợp đồng mới với anh. Tuy nhiên, The Sun khẳng định mức lương quá cao mà cầu thủ sinh năm 1990 đòi hỏi khiến Arsenal không thể đáp ứng.

Ramsey đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Arsenal, bởi vậy sự ra đi của anh sẽ bỏ lại khoảng trống lớn nơi tuyến giữa của đội chủ sân Emirates. HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm nhằm thế vị trí do Ramsey để lại.
 


Arsenal muốn mua Denis Suarez của Barca

 


Arsenal muốn mua Denis Suarez của Barca như sự thay thế cho Aaron Ramsey, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.
 
Arsenal nhắm hàng thải Barca thay Ramsey hình ảnh 2

Arsenal muốn mua Denis Suarez thay Ramsey


Mùa giải này, với sự có mặt của bộ đôi tân binh Vidal và Arthur, cơ hội ra sân của Suarez đã giảm đi đáng kể. Từ đầu mùa giải anh chưa được sử dụng một phút nào ở La Liga hay Champions League, cầu thủ 24 tuổi có duy nhất 1 lần ra sân ở cúp nhà Vua.

Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị, cầu thủ sinh năm 1994 đã đánh tiếng muốn ra đi. Barca cũng sẵn sàng giải thoát cho Denis Suarez, Don Balon khẳng định đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán Suarez nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Số tiền 20 triệu euro mà Arsenal dự định chi ra có thể khiến Barca cảm thấy hài lòng, nếu Pháo thủ tạo điều kiện cho Suarez được thi đấu thường xuyên, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Ngoài Arsenal thì Chelsea cũng muốn có Denis Suarez.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X