Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm "hàng hot Serie A" nâng cấp hàng thủ

Thứ Tư 14/11/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quan tâm Gianluca Mancini của Atalanta, Pháo thủ đang lên kế hoạch chi 20 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi.

HLV Emery muốn nâng cấp hàng thủ


Arsenal đang sở hữu khá nhiều trung vệ, hiện HLV Unai Emery có Shkodran Mustafi, Sokratis và Rob Holding đang chơi khá tốt. Sang tháng 12, đội bóng đá thành London sẽ đón chào sự trở lại của Laurent Koscielny sau chấn thương dài hạn.
 
Arsenal quan tâm Gianluca Mancini của Atalanta hình ảnh

HLV Emery muốn mua thêm trung vệ vào tháng 1


Mặc dù đang sở hữu nhiều trung vệ tốt, nhưng HLV Emery vẫn cảm thấy không hài lòng. Theo TransferMarketWeb, ông thầy người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ vào tháng 1 năm 2019.

Cựu HLV muốn nâng cấp chiều sâu đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Rất nhiều mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm, trong đó có trung vệ Gianluca Mancini của Atalanta.
 


Arsenal chi 20 triệu bảng mua Mancini

 


Arsenal quan tâm Gianluca Mancini của Atalanta, Pháo thủ đang lên kế hoạch chi 20 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi.
 
Arsenal nhắm hàng hot Serie A nâng cấp hàng thủ hình ảnh 2

Arsenal nhắm Gianluca Mancini nâng cấp hàng thủ


Gianluca Mancini đang chơi cực tốt ở mùa giải này, cầu thủ người Italia đang là trụ cột nơi hàng thủ của Atalanta. Với chiều cao 1m90, ngôi sao sinh năm 1996 có khả năng không chiến cực tốt, khả năng cản phá của anh cũng được đánh giá khá cao.

Không chỉ phòng thủ tốt trung vệ Gianluca Mancini còn có khả năng hỗ trợ tấn công hiệu quả. Mùa này, anh đã có 3 bàn cùng 1 kiến tạo sau 8 lần ra sân ở Serie A. Nếu có cầu thủ người Italia trong đội hình, HLV Emery sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ.

Đội bóng thành London đã cử người theo dõi Mancini thi đấu, 2 trận gần nhất của Atalanta các tuyển trạch viên đều có mặt trên khán đài để xem giò ngôi sao người Italia. Arsenal đang hy vọng số tiền 20 triệu bảng sẽ có thể thuyết phục Atalanta nhả ngôi sao của mình. 

Ngoài Pháo thủ thì Roma cũng theo dõi Mancini, đội bóng thủ đô Italia cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Cuộc cạnh tranh giữa Arsenal và Roma sẽ rất khốc liệt vào tháng 1 năm 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X