Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm đồng đội cũ của Torreira thay Ramsey

Thứ Tư 24/04/2019 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Dennis Praet của Sampdoria vào mùa năm nay. Đội bóng thành London đang nhắm đồng đội cũ của Lucas Torreira như sự thay thế cho Ramsey.

Tuyến giữa Arsenal sẽ có sự thay đổi lớn ở mùa giải tới


Tiền vệ Aaron Ramsey đã xác nhận sẽ rời Arsenal vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ sinh năm 1990 cập bến Juventus. Ngoài ngôi sao người xứ Wales, Pháo thủ cũng đứng trước khả năng mất thêm nhiều tiền vệ nữa.
 
Arsenal muốn mua Dennis Praet thay Ramsey ở Hè 2019 hình ảnh

Ramsey chia tay Arsenal ở Hè 2019


Mohamed Elneny đang gây thất vọng và được HLV Unai Emery đưa vào danh sách thanh lý. Leicester và Crystal Palace chấp nhận chi 10 triệu bảng mua ngôi sao người Ai Cập. Granit Xhaka được Inter Milan quan tâm, Pháo thủ sẵn sàng bán cầu thủ người Thụy Sỹ nếu nhận được 35 triệu bảng.

Denis Suarez không gây ấn tượng trong thời gian thi đấu cho mượn ở Arsenal. Kể từ khi cập bến Emirates vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ 24 tuổi chỉ ra sân 7 lần và không để lại nhiều ấn tượng. Đội chủ sân Emirates sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao sinh năm 1994.

Với việc rất nhiều tiền vệ trung tâm đứng trước khả năng chia tay sân Emirates, HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.


Arsenal nhắm Dennis Praet nâng cấp tuyến giữa


Arsenal muốn mua Dennis Praet của Sampdoria vào mùa năm nay. Đội bóng thành London đang nhắm đồng đội cũ của Lucas Torreira như sự thay thế cho Ramsey.
 
Arsenal nham Dennis Praet thay Ramsey

Arsenal nhắm Dennis Praet thay Ramsey


Praet đang là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng Italia, mùa này cầu thủ 24 tuổi ra sân 29 lần ở Serie A, ghi 2 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Ngôi sao người Bỉ là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt.

Corriere dello Sport tuyên bố HLV Unai Emery ấn tượng với tài năng của Praet và muốn đưa anh về sân Emirates, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu euro. Praet từng có thời gian thi đấu bên cạnh Torreira ở Sampdoria, bởi vậy với sự trợ giúp của đồng đội cũ người Uruguay anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Arsenal.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X