Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Brazil để giải quyết bài toán tiền vệ

Thứ Tư 31/08/2022 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã gửi một lời đề nghị trị giá 20 triệu Bảng để có được chữ ký của Danilo từ Palmeiras nhằm giải quyết bài toán tiền vệ.

Arsenal nhắm Danilo để giải quyết bài toán tiền vệ

HLV Arteta đang đối diện với một cơn đau đầu khi tuyến tiền vệ gặp bão chấn thương. Thomas Partey đang gặp chấn thương đùi trong khi Mohamed Elneny gặp vấn đề ở gân khoeo sau trận thắng Fulham cuối tuần qua.

danilo
Arsenal nhắm Danilo để giải quyết bài toán tiền vệ

Arsenal đã gửi một lời đề nghị trị giá 20 triệu Bảng để có được Danilo. Tuy nhiên, Palmeiras đã từ chối lời đề nghị của Arsenal. Cầu thủ 21 tuổi này là ngôi sao quan trọng của Palmeiras sau khi vươn lên đội một năm 2019. Anh đã ra sân 128 lần cho Palmeiras, ghi 12 bàn và đóng góp 9 kiến tạo.

Danilo là một cầu thủ quan trọng giúp Palmeiras giành danh hiệu Copa Libertadores – cúp C1 Nam Mỹ - liên tiếp. Anh ra sân ở cả 2 trận chung kết với Santos và Flamengo vào các năm 2020 và 2021.

Danilo cũng đã giành được giải thưởng Quả bóng đồng cho cầu thủ xuất sắc thứ 3 ở Club World Cup khi Palmeiras để thua 1-2 trước Chelsea sau thời gian bù giờ tại Abu Dhabi.

Những màn trình diễn tốt giúp Danilo được triệu tập lên đội tuyển Brazil hồi tháng 6. Tuy vậy, anh vẫn chưa được ra sân cho Selecao khi sự cạnh tranh là quá lớn.

Hợp đồng của Danilo còn thời hạn tới tháng 12/2016. Tuy nhiên, anh có thể quyết định rời đi sớm khi cơ hội chuyển đến Arsenal vẫy gọi. Tại sân Emirates, Danilo sẽ được hội ngộ với rất nhiều cầu thủ Brazil khác như Marquinhos, Gabriel Magalhaes, Martinelli và Jesus. Điều đó sẽ giúp cho Danilo hòa nhập dễ dàng hơn nếu thương vụ này trở thành hiện thực.

Link xem Arsenal vs Aston Villa trực tiếp vòng 5 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem Arsenal vs Aston Villa trực tiếp vòng 5 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Aston Villa 1h30 hôm nay 1/9 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Aston Villa kênh sóng nào.
Wilfried Zaha có câu trả lời cho Arsenal và ChelseaWilfried Zaha có câu trả lời cho Arsenal và Chelsea
Wilfried Zaha khẳng định sự tập trung của anh ấy không bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những đồn đoán về việc được Arsenal hay Chelsea quan tâm. 
Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 31/8/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 31/8/2022
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 31/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X