Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ nhắm tài năng người Brazil thay Xhaka

Thứ Hai 30/12/2019 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong động thái tăng cường một tiền vệ phòng ngự, CLB Arsenal đã hướng sự chú ý tới tài năng trẻ người Brazil, Bruno Guimaraes.

Theo tờ Mirror, CLB Arsenal đang khởi động thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Brazil Bruno Guimaraes trong mùa hè sắp tới như một lựa chọn trong việc tăng cường sức mạnh ở hàng tiền vệ.

Bruno năm nay 22 tuổi, cao 1m82 và đang chơi bóng cho CLB Atletico Paranaense. Ở mùa giải trước, anh đã ra sân 25 lần cho đội bóng của mình và là trụ cột trong chiến dịch chinh phục Copa Libertadores của Atletico Paranaense.

Arsenal nhắm Bruno Guimaraes thay Xhaka  hình ảnh
Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ người Brazil Bruno Guimaraes

Bên cạnh Arsenal thì CLB Chelsea và Atletico Madrid cũng đang là những đội bóng 'để mắt' tới Bruno Guimaraes. Vì thế nếu không nhanh chân, 'Pháo thủ' rất có thể sẽ mất cầu thủ này.

Yêu cầu nâng cấp hàng tiền vệ đang là một trong những mục tiêu cấp bách mà Pháo thủ phải làm. Trong bối cảnh Xhaka đang có ý định chia tay Pháo thủ ngay trong tháng Giêng thì rõ ràng Arsenal cần sớm phải tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự có triển vọng. Nếu không họ sẽ rất khó có thể cạnh tranh một vị trí trong tốp 4 ở mùa giải tới.

Liên quan tới tình hình của tiền vệ Granit Xhaka, mới đây HLV Arteta đã bất ngờ cho biết việc đi hay ở của Xhaka sẽ sớm được quyết định. “Người đại diện của Xhaka đã tuyên bố tất cả trước báo giới, tôi không thể nói rằng mình không biết chuyện cậu ấy đàm phán với Hertha Berlin. Tôi đã nhận được thông báo từ Xhaka, nhưng một mình tôi không thể quyết định tương lai cậu ấy”.

“Tương lai của Xhaka sẽ sớm được quyết định. Tôi, người đại diện của cậu ấy và BLĐ Arsenal sẽ có cuộc nói chuyện, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng”, tân HLV Arsenal chia sẻ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X