Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm bộ đôi sao khủng nâng cấp hàng thủ

Thứ Sáu 29/03/2019 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal 2019 muốn mua David Alaba của Bayern Munich và Samuel Umtiti của Barcelona. Đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 80 triệu bảng mua bộ đôi cầu thủ này vào tháng 6.

HLV Unai Emery muốn nâng cấp hàng thủ


Ở thời điểm hiện tại, hàng thủ đang là tuyến yếu nhất của Arsenal. Ở vị trí trung vệ, Pháo thủ không có một lựa chọn nào quá chất lượng. Rob Holding đang dính chấn thương nặng, Laurent Koscielny năm nay đã 34 tuổi. Shkodran Mustafi và Soratis không duy trì được sự ổn định.
 
HLV Unai Emery

HLV Unai Emery muốn Arsenal nâng cấp hàng thủ ở Hè 2019


HLV Unai Emery đang yêu cầu được mua thêm trung vệ ở Hè 2019. Ông thầy người Tây Ban Nha cũng muốn mua thêm một hậu vệ trái đẳng cấp. Khi mà Nacho Monreal đã bước sang tuổi 34 còn Sead Kolasinac thường xuyên dính chấn thương, việc cựu HLV PSG muốn mua hậu vệ trái cũng là điều dễ hiểu.

Theo Mirror, HLV Emery sẽ có 50 triệu bảng để mua sắm ở Hè này. Số tiền được tăng lên 80 triệu bảng nếu đội bóng thành London giành vé dự Champions League mùa tới. Để có thêm ngân sách mua sắm, HLV người TBN đang muốn bán Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan, 2 cầu thủ này có thể giúp Arsenal thu về ít nhất 55 triệu bảng.
 


Arsenal nhắm Alaba và Umtiti


Chuyển nhượng Arsenal 2019 muốn mua David Alaba của Bayern Munich và Samuel Umtiti của Barcelona. Đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 80 triệu bảng mua bộ đôi cầu thủ này vào tháng 6.
 
Chuyển nhượng Arsenal 2019 muốn mua Alaba và Umtiti hình ảnh 2

Arsenal muốn có Alaba và Umtiti


Theo tờ Automatic, HLV Emery đã có cuộc nói chuyện với BLĐ Arsenal, ông yêu cầu phải mua bằng được một trung vệ và một hậu vệ trái. Ở vị trí hậu vệ trái, khả năng Arsenal có Alaba là không hề nhỏ bởi Bayern Munich vừa chiêu mộ thành công Lucas Hernandez từ Atletico Madrid.

Đội chủ sân Emirates sẽ phải bỏ ra khoảng 35 triệu bảng để có hậu vệ người Áo. Ở vị trí trung vệ, cơ hội để Arsenal có Samuel Umtiti của Barca là khá sáng. Đội chủ sân Camp Nou đang muốn bán trung vệ người Pháp để lấy kinh phí đưa về Mathijs de Ligt từ Ajax.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X