Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm bản hợp đồng 70 triệu bảng thay thế Thomas Partey

Thứ Sáu 10/11/2023 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal có thể chi một số tiền lớn để chiêu mộ tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa vào tháng 1 năm 2024.

Arsenal vừa nhận tin không vui từ tiền vệ Thomas Partey, ngôi sao người Ghana dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Cụ thể, Partey sẽ nghỉ thi đấu hết năm 2023 sau ca phẫu thuật chấn thương ở đùi, thông tin này chắc chắn khiến CĐV Pháo thủ lo lắng.

Partey bây giờ sẽ bỏ lỡ ít nhất 9 trận đấu ở Premier League từ nay đến cuối tháng 12, bao gồm các trận đấu khó khăn với Liverpool, Brighton và Aston Villa. Anh cũng sẽ bỏ lỡ hai trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League của Arsenal gặp Lens và PSV.

Arsenal quan tam Douglas Luiz cua Aston Villa

Arsenal quan tâm Douglas Luiz của Aston Villa

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, với chấn thương của tiền vệ sinh năm 1993, Arsenal có thể chi một số tiền lớn để chiêu mộ Douglas Luiz của Aston Villa vào tháng 1 năm 2024. Ông viết trên trang cá nhân: 

“Cái tên hàng đầu mà tôi nghe được trong danh sách của Arsenal là Douglas Luiz. Cầu thủ này đã có tên trong danh sách mục tiêu của Arsenal hai năm trước, Edu và những người khác ở câu lạc bộ thực sự đánh giá cao anh ấy. Douglas Luiz được mọi người ở Arsenal đánh giá là tiền vệ hoàn hảo. Họ rất muốn ký hợp đồng với anh ấy và muốn Douglas Luiz chơi bóng nhiều năm ở sân Emirates”.

Romano cũng tuyên bố rằng Arsenal vẫn quan tâm đến tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad nhưng cầu thủ 24 tuổi này muốn ở lại với câu lạc bộ Tây Ban Nha ít nhất cho đến cuối mùa giải. Arsenal đã tiếp cận để ký hợp đồng với Zubimendi, người có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro (52,6 triệu bảng) trong hợp đồng với Real Sociedad vào tháng 1 năm ngoái, nhưng tiền vệ này không muốn rời CLB vào giữa mùa giải. 

Trong khi đó, Luiz cũng được Arsenal quan tâm vào tháng 1 năm 2023, nhưng lời đề nghị cao nhất của Pháo thủ chỉ vào khoảng 25 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil đã được tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới với Aston Villa, giúp anh gắn bó với sân Villa Park cho đến năm 2026. Bây giờ Arsenal sẽ phải chi 70 triệu bảng nếu muốn thuyết phục Aston Villa nhả người. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X