Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt xong người thay thế Mikel Arteta

Thứ Ba 17/08/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Arsenal đang mất dần niềm tin vào HLV Mikel Arteta sau thất bại 0-2 trước Brentford ở trận ra quân Premier League 2021/22.

Arsenal nhắm Antonio Conte thay Mikel Arteta

Arsenal gây thất vọng ngay ở trận mở màn Premier League 2021/22. Dù chỉ đối đầu tân binh Brentford mới lên hạng, Pháo Thủ thất bại với tỉ số 0-2. Không những vậy, màn trình diễn của đội chủ sân Emirates cũng kém thuyết phục.

Thất bại 0-2 trước Brentford khiến BLĐ Arsenal dần mất niềm tin vào HLV Mikel Arteta. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Tây Ban Nha, Pháo Thủ ngày một sa sút. Mùa trước, Arsenal thậm chí không giành nổi vé dự Cúp Châu Âu khi chỉ kết thúc Premier League ở vị trí thứ tám.

Theo truyền thông Anh, HLV Arteta đang đối mặt với nguy cơ không nhỏ bị sa thải. Được biết, nếu tiếp tục có những kết quả thất vọng trước Chelsea và Man City ở 2 vòng đấu tới, chiến lược gia 39 tuổi sẽ không thể giữ được chiếc ghế tại Emirates.

Conte
Conte trở thành ứng viên số một cho chiếc ghế nóng tại Arsenal nếu Arteta bị sa thải.

Ngay từ thời điểm hiện tại, BLĐ Arsenal đã lên danh sách những cái tên có thể thay thế Mikel Arteta. Trong đó, Antonio Conte nổi lên trở thành ứng viên hàng đầu.

Chiến lược gia người Italia hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Inter Milan. HLV Conte chẳng còn lạ lẫm gì Premier League khi từng có 2 mùa giải cầm quân tại Chelsea. Ông cùng The Blues giành 2 danh hiệu Premier League 2016/17 và FA Cup 2017/18.

Để thuyết phục Conte, Arsenal cần hậu thuẫn và cung cấp cho ông ngân sách để mua sắm cầu thủ theo ý muốn. Mùa hè vừa qua, nhà cầm quân người Italia từng từ chối lời đề nghị của Tottenham do không được đáp ứng những nguyện vọng trên.

Arsenal muốn trao đổi cầu thủ với BarcaArsenal muốn trao đổi cầu thủ với Barca
Theo The Athletic, Arsenal đang xem xét một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến hậu vệ Hector Bellerin và Emerson Royal của Barcelona.
Cựu cầu thủ Tottenham khuyên Arsenal sa thải ArtetaCựu cầu thủ Tottenham khuyên Arsenal sa thải Arteta
Cựu cầu thủ Tottenham là Jamie O’Hara cho rằng Arsenal nên sa thải Arteta mùa này khi đội hình của họ thi đấu thiếu gắn kết và không có sức sống.
Mới thua 1 trận huyền thoại đã quay lưng với ArsenalMới thua 1 trận huyền thoại đã quay lưng với Arsenal
Đội hình Arsenal dù được nâng cấp bởi một vài tân binh, song huyền thoại Pháo thủ - Paul Merson vẫn tin rằng thầy trò Mikel Arteta không thể cán đích trong Top...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X