Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa vào tầm ngắm anh em nhà Traore

Thứ Tư 01/04/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quan tâm đến việc chiêu mộ anh em nhà Traore là Hamed và Amad, những người đang được đánh giá tích cực ở Ý.

Anh em nhà Traore nổi lên

Hamed Traore là một tiền vệ tấn công, 20 tuổi và đang được Empoli cho Sassuolo mượn. Em trai Amad chơi ở vị trí chạy cánh, kém hơn 3 tuổi và đang thuộc biên chế Atalanta.

Cầu thủ tuổi teen này đã có 3 lần chơi cho đội 1 tại Serie A trong mùa 2019-20 này với tổng thời lượng chỉ 24 phút song vẫn có 1 bàn. Trong 24 lần ra sân cho đội trẻ ở mọi đấu trường, Amad có 7 bàn cộng 11 kiến tạo.

Chuyển nhượng Arsenal đưa vào tầm ngắm anh em nhà Traore hình ảnh
Hamed Traore tại Sassuolo

Arsenal để mắt

Bộ phận chuyển nhượng Arsenal được giao nhiệm vụ trẻ hóa đội hình bằng những hợp đồng mới. Pháo thủ đang tìm kiếm một số viên “ngọc thô” và anh em nhà Traore nằm trong tầm ngắm của họ.

Đây không phải là lần đầu tiên Arsenal nhắm vào cặp anh em người Bờ Biển Ngà. Họ từng mang Kolo Toure về vào năm 2002 song từ chối em trai Yaya ngay sau đó.

18 năm trôi qua, Arsenal lại đưa vào tầm ngắm một cặp anh em khác. Nhưng không như nhà Toure còn chưa được biết đến nhiều khi đó, nhà Traore hiện đã chơi tại Ý và không dễ chiêu mộ, đặc biệt là với Hamed.

Arsenal đưa vào tầm ngắm anh em nhà Traore hình ảnh 2
Amad Traore

Cầu thủ 20 tuổi này đang chơi cho Sassuolo và đội bóng này sẽ mua đứt anh vào năm 2021. Được biết, Juventus cũng đã bắt đầu đàm phán nhằm có chữ ký Hamed khiến mức giá của anh được đẩy lên cao hơn.

Tuy nhiên, các tuyển trạch viên của Arsenal đã hết sức ấn tượng với Hamed và tin rằng một khoản phí 20 triệu bảng là đủ để thuyết phục Sassuolo chia tay tiền vệ này sớm hơn dự kiến. Dù sao, những người có trách nhiệm ở sân Emirates cũng đã lường trước việc đàm phán khó khăn đến mức nào.

Đối với Amad, tuổi tác và sự thiếu kinh nghiệm đỉnh cao của anh có thể khiến Arsenal dễ thở hơn. Nhưng Atalanta coi đây là tương lai của CLB và không muốn để anh ra đi quá sớm khi còn chưa phát triển hết khả năng.

Arsenal muốn đưa cả Hamed và Amad về thành London. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ làm điều đó trong trường hợp giá cả hợp lý.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X