Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ theo đuổi sao tuổi teen của Bayern Munich

Thứ Tư 06/05/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được Bild tiết lộ, CLB Arsenal đang dành sự quan tâm cho tiền vệ trẻ Angelo Stiller của Bayern Munich.
Chuyển nhượng Arsenal muốn chiêu mộ Angelo Stiller hình ảnh
Angelo Stiller lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Được biết, Pháo thủ đã liên hệ với các nhà vô địch Bundesliga để thảo luận về tương lai của cầu thủ 19 tuổi trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2020 mở cửa.

Stiller hiện vẫn còn một năm hợp đồng hiện tại của mình tại Allianz Arena, nhưng Bayern sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được những lời đề nghị có giá.

Sinh năm 2001, Angelo Stiller gia nhập học viện đào tạo trẻ của Hùm xám vào năm 2010. Anh hiện tại đang chơi cho đội dự bị của đội bóng này. Ở mùa giải năm nay, Stiller đã có 8 lần ra sân ở giải Bundesliga 3. Tiền vệ này đã để lại những dấu ấn tượng không hề nhỏ với 10 pha kiến tạo, cùng với đó là ba bàn thắng cho đội trẻ Bayern Munich.

Và điều đó đã giúp Angelo Stiller ghi điểm với các tuyển trạch viên của Arsenal. Đội bóng thành London đã đánh giá cao năng lực của Stiller và hoàn toàn tin tưởng anh sẽ phát triển hơn nếu chuyển tới Emirates.

Nếu chiêu mộ tiền vệ này, chi phí mà Arsenal bỏ ra sẽ không quá lớn khi Stiller hiện mới được trang Transfermarkt định giá ở mức 400 nghìn euro.

Arteta ngại phải thuyết phục cầu thủ đến Arsenal
HLV Arteta cho biết ông chỉ quan tâm tới việc chiêu mộ những cầu thủ mà ông không cần tốn sức thuyết phục đến chơi cho Arsenal.
Không mất xu nào, Arsenal sẽ có 3 tân binh chất lượng
Kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal buộc phải thay đổi do dịch Covid-19. Theo đó, đội bóng thành London sẽ ưu tiên đưa về những cầu thủ mãn hạn hợp đồng.
Partey sẽ huỷ hoại sự nghiệp nếu gia nhập Arsenal
Trước những thông tin cho rằng Thomas Partey đặt mục tiêu chuyển tới Premier League, cựu tiền đạo đồng hương Nii Lamptey đã đưa ra lời khuyên.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X