Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm Adrian Lopez thay cho Walcott

Chủ Nhật 14/10/2012 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Tiền đạo cắm của Atletico Madrid đang phân vân trong việc kí tiếp hợp đồng với CLB thành Madrid hay ra đi. Điều này cũng hệt như Theo Walcott…

Arsenal đang chuyển ánh mắt của họ tới Atletico Madrid, nơi mà họ có thể tìm ra sự thay thế cho Theo Walcott.

Adrian Lopez là cầu thủ người Tây Ban Nha sinh năm 1988, anh từng chơi cho Deportivo cho tới khi CLB này xuống hạng ở mùa giải năm kia. Anh rời Deportivo đến chơi cho Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đây mùa giải vừa rồi anh ghi được 18 bàn thắng.

Cũng như Walcott, tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha đang phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị mùa này sau những động thái chần chừ kí hợp đồng mới. Và anh đã lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ trong trường hợp họ không thỏa thuận được hợp đồng mới với Walcott trước kì chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa vào tháng 1. Adrian Lopez có giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 15 triệu bảng. Con số này không làm lung lay ý định của Pháo thủ, nhất là sau khi họ “rủng rỉnh” tiền khi để Persie và Song ra đi vào mùa hè.

Adrian Lopez
Adrian Lopez

Atletico có muốn bán Lopez không? Chắc hẳn là không, nhưng họ biết làm sao khi mà nếu Lopez sẽ ra đi tự do không để lại một xu mùa hè năm sau. Chắc hẳn đội bóng thành Madrid không quá ngu đến vậy… Ở chiều bên phía thành London, Walcott đã phải biểu rằng anh muốn kí một hợp đồng mới với đội bóng Pháo thủ, tuy nhiên những thương thảo cho đến nay vẫn đâm đầu vào ngõ cụt. Trong khi đó HLV Arsene Wenger đã “dằn mặt” Walcott rằng nếu anh không chịu đặt bút kí vào hợp đồng mới thì “đừng có mơ” được ra sân từ đầu.


Trong một động thái khác, CLB cùng thành London với Arsenal là Spurs đang có đích ngắm mới trị giá 8 triệu bảng, đó là tài năng trẻ Wilfriend Zaha từ Crystal Palace. Chủ tịch Levy của Spurs rất muốn có được tài năng đang chơi cho đội U21 Anh này và cho biết ông sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để có anh. Trước đó Zaha đã được Wigan và Bolton trả 3 triệu bảng, nhưng Spurs đã nhảy vào và sẵn sàng trả gần gấp ba con số đó! Điều này cho thấy họ thèm khát Zaha như thế nào.

Tuy nhiên HLV Dougie Freedmand của Palace cho rằng Zaha xứng đáng một khoản tiền lớn hơn thế, tầm 11 triệu bảng. Và Spurts thì muốn phi vụ này được tiến hành càng nhanh càng tốt, vì Man City và Arsenal cũng đang nhăm nhe theo đuổi Zaha, chỉ cần sơ sẩy một chút là họ có thể bị nẫng tay trên dễ như không!

Wilfriend Zaha - mục tiêu thèm khát của Spurs
Wilfriend Zaha - mục tiêu thèm khát của Spurs

Chủ tịch Palace là ông Steve Parish đã từ chối mọi lời đề nghị cho Zaha tính đến thời điểm này. Nhưng liệu ông có thể ngó lơ được bao lâu nữa khi mà số tiền mà các đội bóng lớn chồng lên mặt bàn đã quá lớn? Crystal Palace lại còn đang trải qua một cuộc khủng hoảng tài chính nữa. Có lẽ giải pháp tốt cho cả hai bên là để tài năng trẻ của lò đào tạo ở SVĐ Selhurst Park ra đi thôi!

_Đạt Lê_

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X