Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ngọt ngào với William Saliba

Thứ Tư 25/05/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ LEquipe của Pháp, Arsenal đã thông báo với William Saliba rằng anh nằm trong kế hoạch của Mikel Arreta ở mùa giải tới.

Arsenal muốn William Saliba trở lại Premier League


Mùa giải vừa qua, trung vệ William Saliba của Arsenal đã chơi nổi bật trong màu áo Marseille theo dạng cho mượn. Anh ra sân tới 52 lần trên mọi đấu trường, trong đó có 37 trận ở Ligue 1. Cầu thủ sinh năm 2001 thậm chí được ra mắt ĐT Pháp vào tháng 3 vừa qua, anh cũng giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa của Ligue 1.
Arsenal muốn đưa William Saliba trở lại

Arsenal muốn đưa William Saliba trở lại


Những đóng góp của cầu thủ người Pháp giúp Marseille giành vé dự Champions League mùa tới. Trong một diễn biến mới nhất, William Saliba đã xác nhận rằng anh muốn ở lại Marseille hơn là trở lại Emirates vào mùa Hè này. Anh nói:

“Tôi muốn ở lại và chơi Champions League. Tôi chưa bao giờ chơi ở giải đấu này, và tất nhiên tôi muốn trải nghiệm điều đó cùng Marseille”. 

Tuy nhiên, theo tờ L'Equipe của Pháp, Arsenal đã thông báo với William Saliba rằng anh nằm trong kế hoạch của Mikel Arreta ở mùa giải tới. Theo đó, đội bóng nước Anh sẽ đón cầu thủ 21 tuổi trở lại sân Emirates và lên kế hoạch giữ chân anh bằng một bản hợp đồng mới.

Bản giao kèo hiện tại giữa Saliba và Arsenal có thời hạn đến năm 2024, và Pháo thủ muốn giữ anh đến năm 2026. Trước đó Arsenal mua cầu thủ người Pháp vào năm 2019 với giá 27 triệu bảng, nhưng đến giờ anh vẫn chưa có trận ra mắt đội 1 của đội bóng thành London.

Nếu trở lại Arsenal ở Hè 2022, Saliba sẽ phải cạnh tranh vị trí với Ben White và Gabriel Magalhaes. Marseille được cho là đã từ bỏ tham vọng mua đứt Saliba sau sự cứng rắn từ phía Arsenal, họ đã nhắm Isaak Toure của Le Havre như phương án thay thế.
Mikel Arteta đẩy 9 cầu thủ khỏi Arsenal ở Hè 2022Mikel Arteta đẩy 9 cầu thủ khỏi Arsenal ở Hè 2022
Theo The Sun, chuyển nhượng Arsenal sẽ thu về khoảng 60 triệu bảng từ việc thanh lý 9 cầu thủ ở phiên chợ Hè 2022.
Arteta chưa thôi buồn bã sau trận thua Newcastle của ArsenalArteta chưa thôi buồn bã sau trận thua Newcastle của Arsenal
Không có phép màu nào đến với Arsenal ở lượt trận cuối Premier League và HLV Arteta không có tâm trạng ăn mừng thắng lợi 5-1 của học trò.
CĐV Everton ăn mừng cuồng nhiệt khi Liverpool mất chức vô địchCĐV Everton ăn mừng cuồng nhiệt khi Liverpool mất chức vô địch
Bất chấp việc để thua Arsenal 1-5, CĐV Everton vẫn ăn mừng cuồng nhiệt sau khi biết tin Liverpool không thể vô địch Premier League.
Điểm nhấn Arsenal 5-1 Everton: Chiến thắng ấn tượng nhưng muộn màngĐiểm nhấn Arsenal 5-1 Everton: Chiến thắng ấn tượng nhưng muộn màng
Không có bất ngờ ở trận đấu Arsenal vs Everton, Pháo thủ giành chiến thắng 5-1 trên sân nhà. Tuy nhiên, họ không thể giành vé dự Champions League mùa tới.
Bukayo Saka đi vào lịch sử ArsenalBukayo Saka đi vào lịch sử Arsenal
Với việc ra sân ngay từ đầu trước Everton, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka của Arsenal đã đi vào lịch sử đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X