Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nghiễm nhiên đút túi tiền triệu nhờ cố nhân

Thứ Bảy 17/08/2019 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giao kèo hợp đồng với Angers cách đây hai năm, Arsenal sẽ được hưởng 20% số tiền chuyển nhượng tiền vệ Jeff Reine-Adelaide mới đây đã lại ra đi và gia nhập Lyon với giá 25 triệu bảng.

Mùa hè 2017, Jeff Reine-Adelaide chia tay Arsenal sau ba năm gắn bó không thành công để hồi hương trở về Pháp và khoác áo Angers.

Và rồi chỉ sau hai mùa giải như cá gặp nước, tài năng trẻ sinh năm 1998 đã trở thành một ngôi sao ở Ligue 1 với những màn trình diễn ấn tượng nơi hàng tiền vệ.

Arsenal đút túi 5 triệu bảng nhờ người cũ Jeff Reine-Adelaide hình ảnh
Jeff Reine-Adelaide

Thế là trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, Reine-Adelaide đã chính thức ra đi và cập bến ông lớn Lyon với mức giá 23 triệu bảng, theo kèm biến phí 2 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ 21 tuổi người Pháp tại sân Stade de Gerland.

Thế là Arsenal cũng nghiễm nhiên được hưởng lợi từ thương vụ này mà không tốn sức, thậm chí đút túi tiền triệu nhờ cố nhân Reine-Adelaide. Cụ thể theo giao kèo hợp đồng với Angers cách đây hai năm, Pháo Thủ sẽ được nhận 20% số tiền chuyển nhượng trong trường hợp Angers bán Reine-Adelaide trong tương lai.

Và rồi khả năng đó đã sớm trở thành hiện thực, giúp Arsenal “ăn sái” khoảng 5 triệu bảng và tiếp tục thể hiện sự khôn ngoan trên bàn đàm phán với những điều khoản có lợi được gài vào như thế này.

Bản thân Reine-Adelaide mới đây cũng đã có màn ra mắt Lyon vô cùng xuất sắc khi đóng góp một bàn thắng và một đường kiến tạo vào trong chiến thắng 3-1 trước Bordeaux.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X