Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nghĩ ra cách để chiêu mộ Kieran Tierney

Thứ Sáu 19/07/2019 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quyết tâm mua hậu vệ Kieran Tierney của Celtic, Pháo thủ sẵn sàng dùng lương khủng để lôi kéo cầu thủ 22 tuổi.

Arsenal sẵn sằng tăng lương gấp 3 lần cho Kieran Tierney


Arsenal đang quan tâm hậu vệ Kieran Tierney của Celtic ở Hè 2019. HLV Unai Emery nhắm cầu thủ sinh năm 1997 như sự thay thế lâu dài cho Nacho Monreal, người năm nay đã 33 tuổi. Ngôi sao của Celtic chơi rất tốt trong thời gian gần đây, anh duy trì sự ổn định rất lớn. 
 
Arsenal quyết tâm mua hậu vệ Kieran Tierney của Celtic hình ảnh

Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ Tierney


Ngoài Pháo thủ thì Tottenham cũng quan tâm cầu thủ của Celtic. Mới đây, Danny Rose đột ngột rời chuyến du đấu của Spurs, cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ tới PSG. HLV Pochettino nhắm Tierney như sự thay thế cho sự ra đi của cầu thủ sinh năm 1990. 

Cuộc chiến giành Tierney giữa hai đội bóng thành London đang diễn ra quyết liệt. Celtic đòi 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình, Arsenal đã chi 15 và 22 triệu bảng nhưng đã lần lượt bị từ chối.

Theo Daily Mail, với sự góp mặt của Tottenham, Arsenal đã buộc phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán. Arsenal muốn mua hậu vệ Kieran Tierney của Celtic, Pháo thủ đã buộc phải chấp nhận chi 25 triệu bảng qua đó nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ 22 tuổi.

Football Insider mới đây đã mang đến một thông tin cực vui dành cho những ai yêu mến đội chủ sân Emirates. Cụ thể, Tierney được cho là đã đạt được những thỏa thuận cá nhân cùng Arsenal. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 ký hợp đồng 5 năm với Pháo thủ, anh sẽ nhận được mức lương 75.000 bảng/tuần ở Emirates.

Trong màu áo Celtic, Tierney chỉ nhận 25.000 bảng/tuần. Như vậy là cập bến Arsenal cầu thủ này được tăng lương gấp 3 lần. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X