Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nghĩ ra cách để chiêu mộ Douglas Luiz

Thứ Tư 29/11/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsena đã đưa Douglas Luiz trở thành mục tiêu hàng đầu vào tháng 1 năm 2024, Pháo thủ sẵn sàng trao đổi cầu thủ để hy vọng có ngôi sao người Brazil. 

Trong thời gian gần đây, Thomas Partey liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. Hiện tại cầu thủ này được cho là nghỉ hết năm 2023. Mohamed Elneny cũng không ra sân nhiều sau một thời gian dài điều trị chấn thương, điều đó khiến Declan Rice và Jorginho phải liên tục thi đấu.

Để có thêm những lựa chọn tốt ở hàng tiền vệ, HLV Mikel Arteta muốn Arsenal chiêu mộ Douglas Luiz của Aston Villa vào tháng 1 năm 2024. Trước đó vào tháng 1 năm nay, Pháo thủ cũng đánh tiếng muốn có tiền vệ này nhưng lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của họ đã bị từ chối.

Arsenal rat muon chieu mo tien ve Douglas Luiz

Arsenal rất muốn chiêu mộ tiền vệ Douglas Luiz

Bây giờ, Luiz đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa. Anh là một trong những tiền vệ hay nhất Premier League, góp phần quan trọng giúp đội quân của Unai Emery hiện đứng thứ 4 bảng xếp hạng.

Arsenal sẽ phải chi một số tiền lớn để hy vọng đội chủ sân Villa Park nhả ngôi sao của mình. Với việc đã chi gần 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở Hè 2023, rất khó để đội bóng thành London chi 70 đến 80 triệu bảng mua cầu thủ người Brazil vào tháng 1 năm nay. 

Arsenal muốn đưa ngôi sao trẻ Emile Smith Rowe vào điều khoản thỏa thuận để thuyết phục Aston Villa đồng ý nhả tiền vệ người Brazil. Pháo thủ muốn dùng cầu thủ người Anh cộng thêm 30 đến 35 triệu bảng để hy vọng Aston Villa nhả ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X