Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nghĩ ra cách để chiêu mộ Dembele

Thứ Năm 22/11/2018 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quyết tâm mua Ousmane Dembele vào tháng 1 năm 2019, HLV Unai Emery muốn Aubameyang thuyết phục cầu thủ 21 tuổi rời Barca cập bến Emirates.

Arsenal quan tâm Ousmane Dembele


Với chấn thương của Danny Welbeck, Arsenal đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019. Theo Don Balon, đội bóng đá thành London quan tâm Ousmane Dembele của Barca. 
 
ousmane dembele

Arsenal muốn có Dembele vào tháng 1


Từ khi cập bến Barca, cầu thủ 21 tuổi không chứng tỏ được gì nhiều. Ở thời điểm hiện tại anh đang phải ngồi dự bị cho bộ ba Coutinho, Suarez và Messi. Thậm chí HLV Ernesto Valverde khẳng định nếu không thay đổi thái độ, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ còn phải ngồi dự bị dài dài.

Bản thân Dembele cũng đang muốn rời Barca để được thi đấu thường xuyên hơn, anh không chấp nhận tình cảnh dự bị như thời điểm hiện tại. Arsenal muốn mượn Dembele vào tháng 1, trước khi kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 65 triệu bảng vào cuối mùa giải.

Liverpool cũng quan tâm Ousmane Dembele, HLV Klopp cũng ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Pháp và muốn đưa anh về sân Anfield. Cuộc cạnh tranh chữ ký của cựu sao Dortmund giữa hai đội bóng nước Anh hứa hẹn sẽ căng thẳng và quyết liệt ở Phiên chợ Đông tới đây.
 


Arsenal có vũ khí để chiêu mộ Ousmane Dembele

 


Arsenal quyết tâm mua Ousmane Dembele vào tháng 1 năm 2019, HLV Unai Emery muốn Aubameyang thuyết phục cầu thủ 21 tuổi rời Barca cập bến Emirates.
 
Arsenal nghĩ ra cách để chiêu mộ Dembele hình ảnh 2

Arsenal muốn Aubameyang thuyết phục Dembele tới Emirates


Trong quá khứ, Aubameyang và Dembele từng có sự kết hợp cực tốt trong màu áo Dortmund. Bộ đôi này tỏ ra rất hiểu nhau, một mình Dembele đã cung cấp tới 10 kiến tạo để chân sút người Gabon ghi bàn ở Bundesliga.

HLV Emery đang muốn Aubameyang lên tiếng thuyết phục Dembele cập bến Emirates. Mối quan hệ cực tốt giữa hai cầu thủ này có thể giúp Arsenal vượt mặt Liverpool trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997.

Tuy nhiên, Barca khẳng định không bán Dembele với giá rẻ. Đội bóng xứ Catalan đòi tới 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền rất lớn và nhiều khả năng sẽ cản trở việc Pháo thủ chiêu mộ thành công gôi sao 21 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X