Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nghĩ ra cách chiêu mộ sao khủng Atletico Madrid

Chủ Nhật 01/03/2020 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid, đội bóng thành London đã nghĩ ra cách để đưa cầu thủ này về sân Emirates.

Arsenal giải phóng hợp đồng của Thomas Partey


Arsenal đứng trước khả năng chia tay bộ đôi Xhaka và Torriera ở Hè 2020. Nếu như Xhaka muốn tới Bundesliga ở Hè năm nay thì Torriera đang cân nhắc trở lại Serie A. Chắc chắn, Pháo thủ sẽ phải lên kế hoạch đưa về một tiền vệ phòng ngự mới nếu hai cầu thủ này ra đi.
Arsenal muốn mua tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid hình ảnh

Arsenal giải phóng hợp đồng của Thomas Partey


Arsenal muốn mua tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid. Cầu thủ sinh năm 1993 vẫn là một trong những cái tên quan trọng dưới thời HLV Diego Simeone, anh duy trì sự ổn định cực lớn. Partey là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt.

Atletico Madrid không muốn bán ngôi sao của mình, song đội bóng thành London đã nghĩ ra cách để đưa cầu thủ này về sân Emirates.

HLV Mikel Arteta đang quyết tâm biến cầu thủ 26 tuổi trở thành bản hợp đồng lớn đầu tiên ở Hè năm nay. Tuyển thủ Ghana có điều khoản giải phóng 42 triệu bảng trong hợp đồng có thời hạn đến năm 2023.

Theo Libertad Digitial của Tây Ban Nha, Arsenal chấp nhận chi đủ 42 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1993 với đội bóng thành Madrid. Ngoài Pháo thủ thì Real Madrid cũng quan tâm Thomas Partey, Los Blancos nhắm cầu thủ của Atletico qua đó cạnh tranh vị trí với Casemiro.

Trong một phát biểu mới đây Partey khẳng định anh muốn tiếp tục chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Simeone, thậm chí tiền vệ này sẵn sàng ký hợp đồng mới với đội bóng thành Madrid. Đó chắc chắn là tin không vui với cả Pháo thủ và Kền kền trắng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X