Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nên vui mừng với 1 điểm có được trước Liverpool

Thứ Hai 10/04/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Roy Keane, ông khẳng định với những gì diễn ra trên sân Anfield việc Pháo thủ có được 1 điểm là thành công. 

Trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Liverpool, pháo thủ vươn lên dẫn trước 2 bàn nhờ các bàn thắng của Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus. Tuy nhiên, 2 phút trước khi hiệp 1 khép lại Mohamed Salah đã gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà. 

Hiệp 2 thuộc về Liverpool nhưng họ phải đợi đến phút 88 mới tìm được bàn gỡ hòa khi Roberto Firmino lập công. Darwin Nunez sau đó có cơ hội ngon ăn nhưng không thể thắng thủ môn Arsenal. Trong thời gian bù giờ, Salah và Ibrahima Konate đều bị Aaron Ramsdale đánh bại trong những tình huống đối mặt.

Arsenal hoa Liverpool 0-0

Arsenal hòa Liverpool 2-2

Huyền thoại MU - Roy Keane khẳng định với những gì diễn ra trên sân Anfield việc Pháo thủ có được 1 điểm là thành công. Ông nói: “Đó thực sự là một trận đấu hấp dẫn, 40 phút đầu là của Arsenal, nhưng thời gian còn lại là của Liverpool. Không phải ngẫu nhiên mà Liverpool bất bại tại Anfield trước Arsenal từ năm 2012, họ luôn chơi cực tốt trước Pháo thủ ở đây”

"Arsenal nên vui mừng với điểm số này. Tôi biết mọi người sẽ nói rằng hãy nhìn vào bức tranh và Man City đã kiểm soát lại tình hình nhưng tôi nghĩ đó là 1 điểm tuyệt vời cho Arsenal. Dẫn trước 2-0 ở Anfield chưa đảm bảo chiến thắng dành cho các đội khách, và một lần nữa điều này lặp lại”.

“Bây giờ cuộc đua vô địch sẽ thực sự căng thẳng. Trước trận đấu tôi đã nói Man City có nhiều cơ hội vô địch hơn Arsenal, và tôi tiếp tục bảo vệ quan điểm của mình”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X