Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nên tống cổ 10 cầu thủ trình độ kém cỏi!

Thứ Sáu 26/04/2019 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin Campbell khuyên Arsenal bán 10 cầu thủ không đủ trình độ. Công cuộc tái thiết dưới thời Unai Emery vẫn còn lâu mới kết thúc.

Kevin Campbell nhận thấy Arsenal hiện có tới 10 cầu thủ không đủ chất lượng phục vụ đội bóng. Theo cựu tiền đạo này, Pháo thủ cần mạnh tay để nâng cấp đội hình.
 

Arsenal vẫn chưa hoàn thiện


Arsenal được xem là đang trải qua mùa giải 2018/19 không tệ dưới thời Unai Emery. Họ đang cạnh tranh một suất trong tốp 4 Premier League trong khi đã vào bán kết Europa League. Nhưng vấn đề lực lượng của Arsenal ngày càng bộc lộ vào cuối mùa.

Wolves danh bai Arsenal
Arsenal bộc lộ vấn đề về lực lượng

2 thất bại liên tiếp đầy bất ngờ trước Crystal Palace 3-2 và Wolves 3-1 đã khiến Arsenal tụt xuống thứ 5 trên BXH Premier League với 1 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea.
 

Campbell chỉ ra vấn đề


Kevin Campbell tin rằng Arsenal hiện đang có quá nhiều các cầu thủ trình độ bình thường. Cựu tiền đạo 49 tuổi khuyên đội chủ sân Emirates thanh lọc nhân sự mạnh mẽ. “Tôi nghĩ Arsenal có 10 cầu thủ không đủ khả năng”, Campbell nói với talkSPORT.

“Tôi không chỉ đổ lỗi cho Mustafi vì những gì đã xảy ra tại Crystal Palace dù cậu ấy phạm những sai lầm. Tôi nghĩ tập thể cần phải chịu trách nhiệm lớn nhất. Có 10 cầu thủ Arsenal cần mạnh tay mời ra khỏi CLB.”

Ozil co the lap vao khoang trong do Ramsey de lai

Kevin Campbell khuyên Arsenal bán 10 cầu thủ không đủ trình độ


Campbell nói thêm về sự cần thiết của những người hâm mộ trong việc ủng hộ Arsenal chú trọng vào những cầu thủ mới phù hợp thay vì tên tuổi của họ. “Tôi nghĩ người hâm mộ không nên chú ý vào cái tên ở sau lưng áo”, ông nói thêm.

“Những gì người hâm mộ phải làm là chứng kiến những gì các cầu thủ làm trên sân, xem họ có thể chiến đấu và có mong muốn cống hiến cho CLB hay không. Đó có thể không phải là một cái tên tầm cỡ thế giới nhưng cần biết rằng chúng tôi đã thua Wolves với những cầu thủ không ai biết là ai vào đầu mùa giải.”

Chủ nhật này, Arsenal sẽ có chuyến hành quân hứa hẹn nhiều rủi ro nữa đến sân Leicester City.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X