Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal nên thay thế Wenger bằng Conte"

Thứ Sáu 09/02/2018 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Arsenal nên nhắm thay thế Wenger bằng HLV Conte nếu như chiến lược gia người Ý rời Chelsea.
Arsenal nen thay the Wenger bang Conte hinh anh
Conte đứng trước khả năng bị Chelsea sa thải

Tương lai u ám đang đón chờ cả Wenger lẫn Conte ở phía trước. HLV Wenger mới ký hợp đồng 2 năm với Arsenal mùa hè năm ngoái nhưng nhiều dự đoán cho rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng mà ông còn tại vị ở Emirates. Những thương vụ chuyển nhượng ở Arsenal gần đây, trong đó có Aubameyang chỉ ra rằng Wenger không còn nắm quyền kiểm soát hoàn toàn ở CLB.

Trong khi đó ở Chelsea, HLV Conte cũng đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sau một khởi đầu khó khăn của đội bóng trong năm 2018. Những vết rạn nứt trong mối quan hệ của Conte với giới chóp bu tại sân Stamford Bridge cũng đang ảnh hưởng nhiều tới khả năng giữ ghế của ông.

Và cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Arsenal nên nhân cơ hội này để đưa Conte về với sân Emirates. Ông cho rằng Conte sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể cho hàng phòng ngự của đội bóng thành London.
Arsenal chuẩn bị giữ chân thành công thêm 1 trụ cột
Tiền vệ Jack Wilshere sắp sửa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal với mức lương rơi vào khoảng 90.000 bảng/tuần.

“Ngày mà Conte rời Chelsea đang đến rất gần. Nếu tôi là Arsenal, tôi sẽ lập tức cầm điện thoại gọi cho ông ấy. Arsenal cần một HLV như Conte. Ông ấy có thể khiến nhiều người buồn lòng nhưng ông ấy tạo ra được một lối chơi cụ thể. Và ông ấy sẽ giúp hàng phòng ngự đội bóng trở nên chắc chắn. Và khi Arsenal có được một hàng phòng ngự chắc chắn, họ sẽ trở thành một thế lực đáng gờm”.

Rõ ràng việc bổ nhiệm HLV Conte không phải điều gì quá khó khăn khi mà Chelsea gần như chắc chắn sẽ sa thải chiến lược gia người Ý để đảm bảo khả năng lọt vào top 4 của đội bóng. Nếu liên hệ ngay lập tức, Pháo thủ hoàn toàn có thể có được chữ ký của Conte vào mùa hè tới.

“Conte là một HLV hàng đầu. Tôi nghĩ Arsenal thật là điên rồ nếu không lao vào thương vụ này. Sớm hay muộn thì họ cũng phải tạo ra sự thay đổi. Wenger không thể tại vị mãi được. Những HLV hàng đầu không phải lúc nào cũng rảnh rỗi. Tôi nghĩ là Conte hội tụ đủ mọi yêu cầu mà Arsenal cần. Họ không thể để những HLV hàng đầu như vậy trôi qua tay một cách dễ dàng được”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X