Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal nên thay thế HLV Wenger bằng Leonardo Jardim"

Thứ Bảy 06/05/2017 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Arsenal, Mikael Silvestre vừa lên tiếng khuyên Pháo thủ nên nhắm đến thuyền trưởng Monaco là Leonardo Jardim để thay thế vị trí của HLV Wenger trong tương lai.
HLV Jardim
HLV Jardim đạt được nhiều thành công cùng Monaco ở mùa giải này

Hợp đồng của HLV Wenger với Arsenal sẽ chính thức đáo hạn vào mùa hè năm nay. Tương lai của chiến lược gia người Pháp đang trở nên vô cùng mông lung, nhất là khi ông không thể đưa Pháo thủ vào top 4 cũng như thất bại trong trận chung kết FA Cup với Chelsea. Mặc dù “giáo sư” vẫn chưa lên tiếng về tương lai nhưng khả năng cao BLĐ đội bóng sẽ không giữ ông lại nếu thành tích của đội bóng quá bết bát.

Trong trường hợp HLV Arsene Wenger ra đi, Arsenal sẽ phải tìm ra một người thay thế xứng đáng nếu như muốn tiếp tục cạnh tranh trong những mùa giải tiếp theo. Rất nhiều cái tên tiềm năng đã được nhắc đến. Và mới nhất, cựu trung vệ Mikael Silvestre của Arsenal đã lên tiếng đề cử một nhà cầm quân xuất sắc là Leonardo Jardim hiện đang làm mưa làm gió cùng Monaco.

“Wenger sẽ là người quyết định khi nào chia tay Arsenal. Nhưng câu hỏi thực sự dành cho Arsenal là họ sẽ giải quyết quãng thời gian chuyển giao như thế nào. Nếu như Wenger ra đi, ai trong ban huấn luyện sẽ được giữ lại. Tôi nghĩ việc giữ các thành viên trong ban huấn luyện ở lại là một điều quan trọng. Wenger đã để lại một di sản và ông ấy sẽ không muốn thấy mọi thứ bị ném vào thùng rác.

“Về vấn đề tìm người thay thế, tôi nghĩ Arsenal nên tìm một chiến lược gia có phong cách bóng đá tấn công. Leonardo Jardim của Monaco là một ứng cử viên xuất sắc. Tôi sẽ không muốn thấy Diego Simeone tới đây và bày tới hai lớp phòng ngự trước mặt thủ môn trong mỗi trận đấu. Lối chơi đặc trưng của Arsenal là bóng đá tấn công. Vậy nên không ai muốn thấy điều đó mất đi dưới tay HLV mới cả”.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Jardim, Monaco hiện đang là đội bóng sở hữu hàng công bùng nổ nhất tại châu Âu. Đội bóng xứ Công quốc đã vượt qua cột mốc 100 bàn thắng trên mọi mặt trận từ rất lâu. Nền tảng của Monaco dựa trên các cầu thủ trẻ, một triết lý phát triển tương đối phù hợp tại Arsenal. Nhưng vấn đề là chưa chắc Arsenal chưa chắc đã thuyết phục được Jardim chia tay Monaco vào lúc này.
Arsenal nhắm sao Real thay thế Bellerin
Danilo có thể cập bến Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này nhằm trám vào vị trí hậu vệ phải vốn nguy cơ cao bị Barcelona cuỗm đi ngôi sao sáng giá nhất.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X