Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đang “tự bắn vào chân mình” khi cò kè với Aubameyang

Thứ Ba 16/06/2020 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Kevin Campbell, Arsenal phải chi lớn để giữ chân Pierre-Emerick Aubameyang.

Theo người từng có 10 năm gắn bó, Pháo thủ sẽ “tự bắn vào chân mình” nếu không giữ lại tuyển thủ Gabon bằng một hợp đồng mới.

Aubameyang tỏa sáng ở Arsenal

Pierre-Emerick Aubameyang thể hiện rõ đẳng cấp kể từ khi gia nhập Arsenal từ Borussia Dortmund vào tháng 1 năm 2018. Cầu thủ 31 tuổi này đã ghi 61 bàn thắng sau 97 lần ra sân cho Pháo thủ trên mọi đấu trường.

Arsenal đang tự bắn vào chân mình khi cò kè với Aubameyang hình ảnh 2
Aubameyang liên tục ghi bàn cho Arsenal

Tính ra, Aubameyang có hiệu suất làm bàn mỗi trận tốt thứ 4 trong lịch sử Premier League, sau các tên tuổi là Thierry Henry, Harry Kane và Sergio Aguero. Bất chấp điều đó, Arsenal vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với chủ công dự kiến sẽ hết hạn vào năm 2021.

Pháo thủ cần chơi lớn

Aubameyang tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Telefoot vào cuối tuần rằng Arsenal sẽ là phía mang yếu tố quyết định trong thương vụ này. HLV Mikel Arteta tin rằng CLB của mình có trách nhiệm cho ngôi sao người Gabon biết rằng tương lai của anh sẽ được phục vụ tốt nhất.

Người cũ Campbell cũng thúc giục Arsenal sớm đáp ứng các yêu cầu của Aubameyang bởi nếu anh ra đi, họ khó tìm ra ai tốt hơn để thay thế. Cựu danh thủ 50 tuổi nói với talkSPORT:

Arsenal đang tự bắn vào chân mình khi cò kè với Aubameyang hình ảnh 2
Campbell cũng thúc giục Arsenal đáp ứng mọi yêu cầu của đội trưởng

“Aubameyang đảm bảo cho đội bóng các bàn thắng và nếu bán đi chúng, họ sẽ ở một vị trí rất khó thay thế. Cậu ấy đảm bảo sẽ mang lại cho bạn tối thiểu 20 bàn thắng một mùa, bạn sẽ thay thế bằng cách nào?”

“Nếu bạn không cho Aubameyang những gì cậu ấy muốn, sẽ tốn nhiều tiền hơn để tìm người thay thế. Thậm chí sau đó những người khác không thể chứng minh rằng có thể đến và làm điều đó.”

“Đúng là Aubameyang sắp 31 tuổi nhưng cậu ấy vẫn thanh thoát, sắc sảo và nhanh nhẹn. Đây là mẫu cầu thủ bạn nên xây dựng đội hình xung quanh. Tôi không biết CLB đang nghĩ gì, nhưng nếu là tôi, tôi đã ký hợp đồng với cậu ấy từ 1 năm trước!”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X