Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đáng lẽ ra Arsenal phải mua Drinkwater”

Thứ Hai 04/09/2017 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Arsenal, Paul Merson, tin rằng HLV Arsene Wenger nên ký hợp đồng với tiền vệ Danny Drinkwater từ Leicester City .

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tương lai tiền vệ Danny Drinkwater cũng là một trong những vấn đề được nhắc đến khá nhiều. Chelsea nhắm cầu thủ sinh năm 1990 thay Matic, người chuyển đến M.U với giá 40 triệu bảng. Cầu thủ 27 tuổi muốn chuyển đến Stamford Bridge, song số tiền mà Chelsea chi ra chưa thuyết phục được Leicester nhả người. Theo đó, 2 lời đề nghị trị giá 15 và 25 triệu bảng đều bị từ chối. Phải đến ngày cuối cùng của phiên chợ Hè, The Blues mới có thể chiêu mộ thành công cầu thủ này với giá 30 triệu bảng.
Dang le ra Arsenal phai mua Drinkwater hinh anh
Chelsea mua thành công Drinkwater
Cựu sao Arsenal, Paul Merson, tin rằng HLV Arsene Wenger nên ký hợp đồng với tiền vệ Danny Drinkwater từ Leicester City: “Tôi nghĩ rằng Arsenal cần cậu ấy hơn là Chelsea. Vào thời điểm này, Arsenal cần một tiền vệ trung tâm đa năng, người có thể làm nhiều việc cùng một lúc. Xhaka không phải mẫu tiền vệ phòng ngự thuần túy, Coquelin thì chỉ biết phòng ngự. Drinkwater là tổng hợp của Xhaka và Coquelin, đáng lẽ ra đội bóng không nên để Chelsea dễ dàng giành chiến thắng như vậy”.
Messi ngăn cản Mesut Ozil đến Barca
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Barca đã từng quan tâm đến tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal. Song Lionel Messi đã khuyên BLĐ đội chủ sân Camp Nou từ bỏ thương vụ này.
“Tôi cảm thấy tiếc nuối khi Arsenal không thể giành Danny Drinkwater từ tay Chelsea. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng. Arsenal sẽ cảm thấy hối tiếc bởi những màn trình diễn của Drinkwater trong màu áo Chelsea. Tôi cần BLĐ đội bóng đưa về thêm những cầu thủ hàng đầu, tôi cũng muốn Wenger ưu tiên những cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh”, Paul Merson tiếp tục.
Arsenal nen mua tien ve Danny Drinkwater  hinh anh 2
Merson cho rằng Arsenal cần Danny Drinkwater hơn Chelsea
Arsenal chỉ đưa về có 2 bản hợp đồng ở Hè 2017, đó là hậu vệ Sead Kolasinac và tiền đạo Alexandre Lacazette. Ở chiều ngược lại, họ đẩy đi rất nhiều những cái tên, trong đó phải kể đến tiền vệ Chamberlain. Với việc không bổ sung quá nhiều và lại mất một vài cái tên quan trọng, lực lượng của đội bóng thành London không hề mạnh hơn mùa trước, điều đó khiến họ gặp khó trong cuộc đua đến chức vô địch. Bằng chứng là Arsenal chỉ giành 3 điểm sau 3 vòng đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X