Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal nên mua thêm trung vệ vào tháng 1"

Thứ Hai 19/11/2018 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ray Parlor nói về chuyển nhượng Arsenal, người cũ khuyên Pháo thủ nên mua thêm trung vệ vào tháng 1.

Ray Parlor khuyên Arsenal mua thêm trung vệ


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Arsenal đã bỏ ra gần 80 triệu euro nâng cấp đội hình. Đội chủ sân Emirates đưa về Stephan Lichtsteiner, Matteo Guendouzi, Sokratis Papastathopoulos, Bernd Leno và Lucas Torreira.
Ray Parlor nói về chuyển nhượng Arsenal hình ảnh

Arsenal đang chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này


Với sự có mặt của những tân binh kể trên, chiều sâu đội hình của Arsenal được nâng cấp đáng kể. Đội bóng thành London đang chơi khá tốt ở mùa giải này, họ đang sở hữu chuỗi 16 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 11 chiến thắng.

Mặc dù Pháo thủ đang giữ được sự ổn định khá sớn, song nhiều ý kiến cho rằng HLV Unai Emery vẫn cần được chi tiền nâng cấp đội hình. Ray Parlor nói về chuyển nhượng Arsenal, người cũ khuyên Pháo thủ nên mua thêm trung vệ vào tháng 1.

“Tôi nghĩ rằng vị trí trung vệ đang là điểm yếu của Arsenal. Duy nhất Mustafi là cái tên chất lượng mà Arsenal sở hữu ở vị trí này. Holding và Sokratis không duy trì sự ổn định, họ cũng không phải những cầu thủ hàng đầu thế giới”.

“Arsenal sắp đón sự trở lại của Laurent Koscielny sau chấn thương dài hạn, song cậu ấy sẽ mất một khoảng thời gian để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Koscielny cũng đã lớn tuổi, kỳ vọng vào cậu ấy là sự mạo hiểm rất lớn”.
Arsenal nên mua thêm trung vệ vào tháng 1 hình ảnh 2

Parlor muốn HLV Emery mua thêm trung vệ


“Emery cần mua thêm một trung vệ đẳng cấp, nếu có thêm một lựa chọn tốt ở trung tâm hàng thủ tôi nghĩ Arsenal đủ sức mang về ít nhất 1 danh hiệu vào cuối mùa giải. Quyết định vẫn thuộc về BLĐ Arsenal và HLV Emery, song tôi thực sự muốn đội bóng mua thêm trung vệ”.

Arsenal quan tâm Eric Bailly của MU, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Hiện Bailly không được trọng dụng ở Old Trafford, anh đã đánh tiếng muốn ra đi, nếu Pháo thủ chấp nhận trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ 24 tuổi, khả năng họ có Bailly là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X