Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên nên chiêu mộ "bom xịt" của Liverpool

Thứ Năm 19/03/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Ian Wright, chân sút lừng danh một thời của Arsenal thì "Pháo thủ" nên mua Naby Keita ở phiên chợ Hè 2020 nếu cầu thủ 24 tuổi có ý định rời Liverpool

Arsenal được khuyên chiêu mộ Naby Keita


Liverpool phải bỏ ra tới 57 triệu bảng để có tiền vệ Naby Keita từ Leipzig. Thời điểm đó, cầu thủ sinh năm 1995 là trụ cột quan trọng bậc nhất của đội bóng Đức, được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm vô cùng toàn diện.
Ian Wright khuyên Arsenal mua Naby Keita của Liverpool hình ảnh

Arsenal được khuyên nên mua Naby Keita


Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ 24 tuổi đã thể hiện là không mấy ấn tượng. Chấn thương liên miên khiến ngôi sao người Guinea thường xuyên phải nghỉ thi đấu song mỗi khi được trao cơ hội anh cũng không chứng tỏ được mình.

Theo giới truyền thông Anh, Keita đang cân nhắc việc chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Bản thân
tiền vệ này cũng nằm trong danh sách 6 cầu thủ sẽ được Liverpool thanh lý để lấy chỗ cho các tân binh. Ngoài Keita thì 5 người khác cũng đang ở vùng nguy hiểm bao gồm Loris Karius, Nathaniel Clyne, Dejan Lovren, Xherdan Shaqiri và Divock Origi.

Trước khả năng Keita có thể rời Liverpool, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã khuyên đội bóng cũ nên ký hợp đồng với ngôi sao 24 tuổi. 

“Naby Keita là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ Klopp chưa phát huy hết khả năng của cậu ấy. Keita cần được đặt vào một bệ phóng thích hợp để trình diễn những gì tốt nhất của mình. Nếu Keita rời Liverpool, Arsenal nên nhảy vào cuộc để đưa cậu ấy về Emirates”.

“Trong quá khứ, HLV Wenger từng muốn chiêu mộ Keita nhưng không thành công. Nếu có cơ hội, BLĐ Arsenal không nên bỏ qua một thương vụ tốt như vậy. Có thể CLB sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ, nhưng tôi tin rằng Keita sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X