Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal nên mua James Rodriguez thay Ramsey"

Thứ Sáu 25/01/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Petit khuyên Arsenal mua James Rodriguez thay Aaron Ramsey, người cũ cho rằng ngôi sao người Colombia có thể tỏa sáng ở sân Emirates.

James Rodriguez có thể thay thế Ramsey


Arsenal đã chính thức xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ Aaron Ramsey, ngôi sao 28 tuổi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019. Bến đỗ mới của ngôi sao sinh năm 1990 có lẽ là Juventus, cầu thủ người xứ Wales đã đạt được thỏa thuận với đội bóng của Italia.
 
Emmanuel Petit khuyên Arsenal mua James Rodriguez thay Ramsey hình ảnh

James Rodriguez được nhắm thay Ramsey


Trong những mùa giải gần đây Ramsey là nhân tố quan trọng trong đội hình của Arsenal, Pháo thủ sẽ phải tìm kiếm người thay thế cầu thủ này. James Rodriguez và Denis Suarez là những lựa chọn thay thế cầu thủ sinh năm 1990.

Arsenal hỏi mượn James Rodriguez từ Real Madrid, Pháo thủ chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 37 triệu bảng vào cuối mùa nếu tiền vệ này chơi tốt. Đội bóng thành London cũng đàm phán chiêu mộ Suarez từ Barca. HLV Emery đang rất quyết tâm đưa về một tiền vệ trung tâm trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông 2019.

Emmanuel Petit khuyên Arsenal mua James Rodriguez thay Aaron Ramsey, người cũ cho rằng ngôi sao người Colombia có thể tỏa sáng ở sân Emirates.

“Tôi biết James Rodriguez từ khi cậu ấy còn đá cho Monaco, tôi nghĩ cậu ấy là một tiền vệ tấn công rất giỏi. James phát huy tốt nhất ở vị trí số 10, cậu ấy là một cầu thủ sáng tạo và có khả năng dứt điểm tốt. Tất nhiên, cậu ấy cũng có thể đá tiền vệ trung tâm hay dạt cánh, cậu ấy là một cầu thủ đa năng”.
 
Emmanuel Petit khuyên Arsenal mua James Rodriguez thay Ramsey hình ảnh

Petit cho rằng James Rodriguez sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal


“James là sự pha trộn giữa Cesc Fabregas và Isco, tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng rất tốt cho Arsenal. Nếu phải chọn giữa Rodriguez và Suarez thay Ramsey, tất nhiên tôi sẽ ủng hộ ngôi sao thuộc biên chế của Real Madrid”.

“Arsenal đang cần một cầu thủ tấn công giỏi, người có thể cung cấp bóng cho hàng công. Tôi nghĩ James Rodriguez là một trong những lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại”.

Video James Rodriguez và những pha bóng hay ở Real Madrid


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X