Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nên mua đứt sao Barcelona vào mùa hè 2019

Thứ Sáu 01/03/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Robert Pires hết lời khen ngợi Denis Suarez và khuyên đội bóng cũ chính thức chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Tháng Một vừa rồi, Denis Suarez gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Barcelona với mức phí 1,8 triệu bảng và kèm điều khoản 20 triệu bảng mua đứt vào kỳ chuyển nhượng hè 2019 sắp tới đây.

Denis Suarez được kỳ vọng thành công ở Emirates, trước mắt giải quyết cho HLV Unai Emery vấn đề tấn công cánh vốn nghèo nàn cả lượng và chất của Arsenal. Tuy nhiên trải qua hơn một tháng khoác áo Pháo Thủ, tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha vẫn chưa để lại ấn tượng đậm nét gì và mới chỉ thường xuyên sắm vai dự bị.

Arsenal mua đứt Denis Suarez từ Barca vào mùa hè 2019 hình ảnh
Arsenal mua đứt Denis Suarez từ Barca vào mùa hè 2019?

Mặc dù vậy, huyền thoại Robert Pires vẫn đánh giá cao tài năng của Denis Suarez và khuyên đội bóng cũ cố gắng mua đứt ngôi sao Barcelona trong mùa hè này. Phát biểu của cựu danh thủ người Pháp: “Arsenal vẫn chưa thấy hết tiềm năng của Denis Suarez và nên mua đứt cậu ấy sớm nhất có thể.”

“Cậu ấy đã khẳng định được tên tuổi trong màu áo Villarreal và tôi tin tưởng nếu được tin tưởng trao cơ hội, cậu ấy trước sau gì cũng sẽ tỏa sáng cho Arsenal mà thôi. Cậu ấy phù hợp với phong cách bóng đá ở đây, đặc biệt với nền tảng kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật. Thời gian ở Barca giúp cậu ấy học hỏi rất nhiều từ Iniesta và xây dựng lối chơi tương đồng.”

“Nếu có được Denis Suarez, Arsenal sẽ nâng cao khả năng cạnh tranh top 4 Premier League của mình. Tôi biết cậu ấy lúc này vẫn chưa thực sự hòa nhập với môi trường mới nhưng ai cũng hiểu Premier League là giải đấu khó khăn và khốc liệt ra sao. Bên cạnh đó thì còn là cả những vấn đề ngoài sân cỏ như ngôn ngữ, văn hóa hay con người.”

Emery giải thích việc đày ải tân binh trên ghế dự bị
Unai Emery nói về Denis Suarez. HLV người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ thuộc biên chế Barcelona vẫn chưa sẵn sàng chơi đủ 90 phút cho Arsenal ở Premier...
Emery chưa nghĩ tới việc mua đứt Suarez của Barca
Unai Emery phát biểu về tương lai Denis Suarez. HLV trưởng Arsenal tin rằng quyết định mua đứt cầu thủ này vẫn còn cách rất xa hiện tại.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X