Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal nên đưa về người thay thế Mustafi"

Thứ Ba 27/11/2018 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal nên đưa về người thay thế cho Shkodran Mustafi, đó là lời khuyên của người cũ Alan Smith.

Arsenal nên đưa về người thay thế Mustafi


Mùa giải này, hàng thủ Arsenal thi đấu không quá ấn tượng. Trong chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường, đội bóng thành London chỉ 5 lần giữ sạch lưới. Việc hàng thủ chơi không quá ấn tượng là một trong những lý do khiến Arsenal đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
 
Chuyển nhượng Arsenal nên đưa về người thay thế Mustafi hình ảnh

Alan Smith khuyên Arsenal mua trung vệ thay thế Mustafi


Ở vị trí trung vệ, HLV Unai Emery có trong tay nhiều lựa chọn, trong đó phải kể đến Shkodran Mustafi, Rob Holding hay tân binh Sokratis. Tuy nhiên, trong số những cái tên này không một ai thi đấu thực sự nổi bật.

Chuyển nhượng Arsenal nên đưa về người thay thế cho Shkodran Mustafi, đó là lời khuyên của người cũ Alan Smith: “Tôi thích Rob Holding, cậu ấy đang có sự tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cậu ấy cần một đồng đội đẳng cấp để giúp mình phát triển hơn nữa”.

“Mustafi thường xuyên chơi bên cạnh Holding, nhưng tôi không đánh giá cao cậu ấy. Mustafi chơi rất thất thường, từ khi cập bến Arsenal chưa khi nào tôi thấy cậu ấy duy trì sự ổn định trong một thời gian dài. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Arsenal mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2019”.
 


Arsenal quan tâm Bailly

 


Arsenal đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ, HLV Emery muốn tăng cường chiều sâu đội hình. Pháo thủ quan tâm Eric Bailly của M.U. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà không được Mourinho trọng dụng, anh phải ngồi dự bị cho Lindelof và Smalling.
 
Bailly

Arsenal quan tâm Bailly


Việc phải ngồi dự bị thường xuyên khiến cầu thủ 24 tuổi chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Arsenal dự định chi 35 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1994. Việc Mourinho tìm trung vệ mới cho thấy ông sẵn sàng để Bailly ra đi.

Tuy nhiên Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Tottenham và PSG cho chữ ký của Eric Bailly, Spurs và đội bóng của nước Pháp cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Thậm chí theo nguồn tin từ The Sun, PSG đạt được thỏa thuận mua Bailly với giá 40 triệu bảng vào tháng 1 năm 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X