Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nên chọn sao Barcelona thay vì James Rodriguez

Thứ Ba 29/01/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu Pháo Thủ Lauren khuyên đội bóng cũ nên tập trung chiêu mộ tiền vệ Denis Suarez thay vì những James Rodriguez hay Gelson Martins trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ tấn công trong tháng Một 2019 này, Arsenal ráo riết hỏi thăm James Rodriguez. Ngôi sao người Colombia vốn đang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Real Madrid, nhưng anh cũng mất dần chỗ đứng khi không còn được HLV Niko Kovac trọng dụng.

Thế nên khả năng Arsenal chiêu mộ James được đánh giá tương đối sáng sủa. Đôi bên đơn giản cần có nhau cho tương lai ngắn hạn trước mắt, ít nhất theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Tuy nhiên, một cựu Pháo Thủ lại lên tiếng phản đối thương vụ tiềm năng này.

Chuyển nhượng Arsenal nên chiêu mộ Denis Suarez thay vì James hình ảnh
Chuyển nhượng Arsenal không nên chiêu mộ James Rodriguez của Bayern Munich

Đó là quan điểm của Lauren, cựu trung vệ người Cameroon gắn bó với sân Highbury giai đoạn đầu thế kỷ 21: “Tôi nghĩ Arsenal không nên cân nhắc nghiêm túc với James Rodriguez, dù cho có chỉ là cho mượn. Không phủ nhận tài năng, nhưng việc cậu ấy không thể hòa nhập với cả Real Madrid và Bayern Munich chính là lời cảnh báo.”

“James chưa chắc phù hợp với triết lý bóng của Unai Emery, nhưng khoản lương tuần ngất ngưởng cho cậu ấy là 100% . Thế nên theo tôi, đây sẽ là một rủi ro mạo hiểm như thể Arsenal gieo xúc xắc vậy. Chúng ta không thể chơi bời như thế ở vào thời điểm hiện tại.”

Arsenal nên chọn sao Barcelona thay vì James Rodriguez hình ảnh 2
Chuyển nhượng Arsenal nên chiêu mộ Denis Suarez của Barcelona

“Thay vào đây, tôi nhận thấy Denis Suarez nên là mục tiêu số một của Arsenal trong mùa đông này. Cậu ấy cũng là một cầu thủ tài năng không kém, chỉ là sự cạnh tranh ở Barcelona quá đỗi khắc nghiệt mà thôi. Không nhiều cầu thủ trên thế giới có thể chen chân vào đội hình xuất phát ở Camp Nou lúc này.”

“Bên cạnh đó, Yannick Ferreira Carrasco cũng sẽ là sự lựa chọn không tồi, mặc dù cậu ấy đang thi đấu tận Trung Quốc. Cậu ấy còn trẻ, đã chứng tỏ bản thân ở Atletico Madrid và Monaco, nhưng tôi đồ rằng cũng sẽ không chấp nhận giảm lương để đến với chúng ta đâu.”

Gửi ông Emery! Cố nữa, cố mãi cũng vậy thôi
HLV Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal, ông thầy người TBN khẳng định Pháo thủ đang nỗ lực qua đó đưa về những bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, nếu chỉ mượn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X