Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vertonghen là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal"

Chủ Nhật 27/10/2019 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal ký hợp đồng với Jan Vertonghen, đó là lời khuyên từ Darren Bent, cầu thủ từng có thời gian khoác áo Spurs.

Arsenal được khuyên nên đưa về Jan Vertonghen


Trong những mùa giải gần đây, Jan Vertonghen là lựa chọn không thể thay thế của Tottenham ở trung tâm hàng thủ. Vertonghen đã gắn bó với Spurs từ năm 2012 đến nay, anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng thành London.
 
Arsenal ký hợp đồng với Jan Vertonghen từ Tottenham hình ảnh

Arsenal được khuyên nên chiêu mộ Vertonghen


Hợp đồng của trung vệ này với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua.Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Jan Vertonghen, đội bóng thành London muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1987 thêm 1 năm.

Những cuộc đàm phán đã được diễn ra nhưng không mang lại hiệu quả. Theo một số nguồn tin, cầu thủ 32 tuổi đã lên kế hoạch rời Tottenham, anh chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu được giữ nguyên mức lương hiện tại, song Spurs buộc cầu thủ này phải giảm lương.

Với tình hình hiện tại khả năng trung vệ người Bỉ rời Tottenham là có thể xảy ra. Arsenal ký hợp đồng với Jan Vertonghen, đó là lời khuyên từ Darren Bent, cầu thủ từng có thời gian khoác áo Spurs.

“Vertonghen là một trong những trung vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh, cậu ấy có tài năng và kinh nghiệm. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho mọi đội bóng. Arsenal nên cân nhắc chiêu mộ Vertonghen, tôi tin cậu ấy sẽ nâng tầm đội bóng của Emery”.

“Tôi không hiểu tại sao Tottenham vẫn chưa ký hợp đồng mới với Vertonghen, nếu cậu ấy ra đi, tôi nghĩ Arsenal có thể là một lựa chọn tốt. Emery đang gặp khó khăn ở vị trí trung vệ, và Vertonghen có thể là lựa chọn hoàn hảo”.

Darren Bent cũng đặt dấu hỏi về kế hoạch của Arsenal, theo đó ngoài Jan Vertonghen thì Toby Alderweireld và Christian Eriksen đều chưa được ký hợp đồng mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X