Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đẳng cấp thế giới hay không, Arsenal vẫn cần cựu sao MU này

Thứ Sáu 12/01/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Martin Keown tiến cử trung vệ Jonny Evans của West Brom giúp đội bóng cũ có thể vá víu những lỗ hổng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một này.

 

Hai năm kể từ khi chia tay mái nhà Old Trafford gắn bó từ thuở thiếu thời, “tài năng mãi không lớn” Jonny Evans xem ra đã lớn hơn rất nhiều trong màu áo West Brom, nơi anh trở thành trụ cột không thể thay thế và thậm chí đã tiếp quản tấm băng thủ quân danh giá.

Dang cap the gioi hay khong, Arsenal van can cuu sao MU nay hinh anh
Jonny Evans

Thậm chí trong vòng nửa năm trở lại đây, món “hàng thải” một thời của Man Utd còn trở thành mục tiêu lọt mắt xanh của không ít đại gia Premier League, đơn cử tiêu biểu như chính kình địch Arsenal. Phòng ngự vốn luôn là vấn đề cố hữu gây đau đầu cho HLV Arsene Wenger và đây là thương vụ rất được dư luận ủng hộ xúc tiến.

Mới đây nhất, học trò cũ Martin Keown cũng lên tiếng thúc giục Giáo Sư người Pháp sớm chiêu mộ thành công Jonny Evans. Phát biểu của Pháo Thủ huyền thoại: “Có thể không phải ở đẳng cấp thế giới nhưng cậu ấy đích thị là một trung vệ chất lượng. Quan trọng là chúng ta không dễ để tìm ra một cầu thủ có thực lực và kinh nghiệm nhưng giá cả phải chăng như cậu ấy trong thời buổi ngày nay.”

“Đây là thương vụ mà tôi tin tưởng vào khả năng thành công, cứ nhìn vào James Tarkowski của Burnley hay hai triệu bảng mua Rob Holding của chúng ta mà xem. Không ai có thể nghi ngờ Jonny Evans với những màn trình diễn cho West Brom và tuyển Bắc Ireland. Cậu ấy đang đạt độ chín ở tuổi 30, có thể phòng ngự tốt và phát động tấn công ổn với khả năng chuyền bóng của mình, cả sự tự tin nữa.”

Jonny Evans có lẽ đúng là nhân tố Arsenal cần, vấn đề là họ còn phải cạnh tranh với Man City mà theo như sự bi quan của Arsene Wenger, đội bóng của ông đang thất thế trên khía cạnh tiền bạc. Pep Guardiola tăm tia trung vệ người Bắc Ireland nhằm có thêm một sự lựa chọn cho hàng phòng ngự, nơi chỉ có Nicolas Otamendi và John Stones có thể đáng tin cậy nhưng lúc nào cũng nguy cơ chấn thương.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X