Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Arsenal đánh liều với canh bạc 40 triệu bảng!

Thứ Tư 29/01/2020 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Ray Parlour, Arsenal nên cân nhắc chi 40 triệu bảng cho hậu vệ Lewis Dunk của Brighton.

Cựu tiền vệ người Anh tin rằng Mikel Arteta nên tìm kiếm giải pháp ở vị trí trung vệ.
 

Arsenal cần trung vệ


Arsenal đang cố gắng tìm kiếm tân binh đặc biệt là ở hàng thủ trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa. Họ đã đạt được thỏa thuận với Pablo Mari của Flamengo, nhưng chưa chính thức hoàn thành thương vụ.

Huyền thoại khuyên Arsenal đánh liều với canh bạc Lewis Dunk! hình ảnh
Mustafi chấn thương chưa hẹn ngày trở lại

Mới nhất, Shkodran Mustafi dính chấn thương ở trận thắng Bournemouth 2-1 ở FA Cup. Theo người cũ Martin Keown, Arsenal cần phải mang về sự thay thế sau tai nạn này.
 

Cần nhắm tới Dunk


Ray Parlour cảm thấy Arsenal nên nhắm đến những cầu thủ tại Anh đã khẳng định được tài năng ở Premier League. Cựu Pháo thủ nói với talkSPORT: “Tôi sẽ đánh cược với những người như Lewis Dunk. Có phải là một canh bạc? Có thể Brighton sẽ ra giá 30 tới 40 triệu bảng, tôi không biết.”

Huyền thoại khuyên Arsenal đánh liều với canh bạc 40 triệu bảng! hình ảnh 2
Pháo thủ được khuyên chiêu mộ Lewis Dunk

“Nhưng tôi thích cách Dunk chơi bóng, tôi nghĩ đó là một trung vệ phù hợp. Đó là những gì bạn cần. Như Sol Campbell chẳng hạn, đó là một chốt chặn đáng tin cậy. Cậu ấy sẽ ngăn cản đối phương ghi bàn.”

“Đó là những gì bạn muốn từ trung vệ của mình dù họ có thể không làm bóng tốt. Một người như Dunk chỉ thiếu may mắn để được gọi vào ĐT Anh.”

Chính Arteta cũng thừa nhận đang tìm kiếm trên thị trường những bản hợp đồng tiềm năng. Ông nói với BBC Sport: “Chúng tôi đang có những phương án trên thị trường. Chúng tôi đang tìm kiếm một số sự bổ sung và sẽ cho mọi người biết khi có thêm tin tức.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X