Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nên cẩn thận vì Man City sẽ không bỏ cuộc

Chủ Nhật 26/03/2023 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là cảnh báo của cựu cầu thủ Arsenal - Kolo Toure, anh khẳng định Pháo thủ có lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League, nhưng cần phải tôn trọng Man City.

Cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này bây giờ chỉ còn sự góp mặt của Arsenal và Man City. MU hiện đang xếp thứ 3, nhưng kém Pháo thủ tới 16 điểm. Cơ hội vô địch của đội chủ sân Old Trafford có lẽ chỉ còn trên lý thuyết.

Arsenal hiện đang dẫn đầu trên BXH, hơn Man City 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Hai đội vẫn còn một trận đại chiến trên sân Etihad vào cuối tháng 4 tới, trận đấu này sẽ quyết định rất nhiều đến cuộc đua vô địch.

 

Arsenal nên cẩn thận vì Man City sẽ không bỏ cuộc 1
Arsenal đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này

Cựu cầu thủ Arsenal - Kolo Toure ấn tượng với những gì thầy trò HLV Mikel Arteta đã thể hiện và không quên ca ngợi sức mạnh của đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt. Anh nói: "Arsenal đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, họ cho thấy mình là một tập thể có thể vô địch Premier League”.

“Arsenal cho thấy chất lượng trên sân cỏ, sự đoàn kết, yếu tố kỷ luật và kết dính trong lối chơi. Họ cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau tận hưởng. Bạn có thể thấy đây là những người sẵn sàng chiến đấu vì nhau”.

“Tôi phải dành cho Mikel Arteta những lời khen, những gì ông ấy làm được thật phi thường. Bạn có thể thấy năng lượng mà ông ấy đang mang lại. Chắc chắn khoảng thời gian làm việc với Pep Guardiola giúp ích rất nhiều cho Arteta”.

“Tất nhiên, Arsenal đang có một chút lợi thế trong cuộc đua vô địch, nhưng Arsenal phải thực sự cẩn thận để không trượt ngã vì Man City sẽ cống hiến tất cả những gì họ có cho đến trận đấu cuối cùng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X